Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan: Đẳng cấp khác biệt!

Chủ nhật, 04/12/2022 19:40 PM (GMT+7)

Siêu máy tính Five Thirty Eight tiếp tục dự đoán kết quả trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Pháp vs Ba Lan lúc 22h00 hôm nay 04/12 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP PHÁP VS BA LAN

  • Cặp đấu: Pháp vs Ba Lan
  • Thời gian: 22h00 ngày 04/12
  • Kênh phát sóng: VTV2, VTV Cần Thơ

ĐT Pháp được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Dù để thua Tunisia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, tuy nhiên Les Blues vẫn giành lấy tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 với ngôi nhất bảng D.

Sự tỏa sáng của Mbappe tại World Cup 2022 khiến những người hâm mộ ĐT Pháp đặt nhiều kỳ vọng về việc đội bóng này sẽ bảo vệ thành công chức vô địch.

Tuy nhiên, trước khi hướng tới những mục tiêu xa hơn, Những chú gà trống Gô Loa cần phải vượt qua Ba Lan ở vòng 1/8 World Cup 2022 để giành lấy tấm vé góp mặt ở tứ kết.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan: Đẳng cấp khác biệt!-227748
ĐT Pháp được đánh giá trên cơ so với Ba Lan.

Mới đây, một siêu máy tính có tên Five Thirty Eight đã đưa ra những dự đoán cụ thể của mình về trận cầu tâm điểm của vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Pháp vs Ba Lan. Theo đó, Five Thirty Eight đã phân tích và chỉ ra rằng các nhà đương kim vô địch có tới 81% cơ hội giành chiến thắng. Trong khi đó, con số này với Robert Lewandowski và các đồng đội chỉ là 19%.

Những thông số được đưa ra là hoàn toàn hợp lý nếu so sánh về tương quan lực lượng cũng như phong độ giữa hai đội bóng kể trên.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan: Đẳng cấp khác biệt! 227747

Để có thể đưa ra được những con số kể trên, siêu máy tính Five Thirty Eight đã áp dụng trên ba  bước phân tích, bao gồm: 

  • Tính toán số bàn thắng mà chúng tôi mong đợi mỗi đội ghi được trong trận đấu. Các tỷ số trận đấu dự kiến ​​này thể hiện số bàn thắng mà mỗi đội sẽ cần ghi để giữ nguyên xếp hạng tấn công giống hệt như khi bắt đầu trận đấu.
  • Tạo ra hai phân phối Poisson xung quanh các tỷ số để đưa ra khả năng mỗi đội sẽ không ghi được bàn thắng nào, một bàn thắng, hai bàn thắng,...
  • Sử dụng hai phân phối Poisson và biến chúng thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể có của trận đấu để tính toán khả năng thắng, thua hoặc hòa cho mỗi đội. Để tránh thiếu các trận hòa, siêu máy tính tăng xác suất tương ứng trong ma trận. 

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, siêu máy tính Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu. Trước đó, siêu máy tính này cũng thực hiện những dự đoán tương tự ở các giải đấu trước đó, bao gồm cả World Cup 2014 và World Cup 2018.

Thông tin lực lượng Pháp vs Ba Lan 

  • Pháp: Lucas Hernandez (chấn thương)
  • Ba Lan: Đội hình đầy đủ

Đội hình dự kiến Pháp vs Ba Lan 

  • Pháp: Lloris, Varane, Theo, Upamecano, Kounde, Rabiot, Tchouameni, Giroud, Griezmann, Dembele, Mbappe
  • Ba Lan: Szczęsny, Glik, Bereszyński, Cash, Kiwior, Krychowiak, Zielinski, Frankowski, Bielik, Swiderski, Lewandowski 

Lịch sử đối đầu Pháp vs Ba Lan, 22h00 ngày 04/12

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT