Quảng cáo

Ten Hag giao nhiệm vụ siêu khó cho Rashford ở Ngoại hạng Anh năm nay

Thứ ba, 27/12/2022 21:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đặt kỳ vọng rất lớn cho Rashford khi anh giờ đây có lẽ là ngôi sao số 1 trên hàng công của MU.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United quay trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh trong bối cảnh vừa mới chia tay Cristiano Ronaldo. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông chưa tới, do đó họ sẽ phải tạm thời thi đấu với khá ít sự lựa chọn trên hàng công.

Ten Hag giao nhiệm vụ siêu khó cho Rashford ở Ngoại hạng Anh năm nay 236776
Cristiano Ronaldo đã nói lời chia tay MU chỉ sau chưa đầy 2 mùa giải quay trở lại (Ảnh: Getty)

Bởi lẽ đó, Marcus Rashford nghiễm nhiên trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình ra sân của HLV Erik ten Hag. Sự tin tưởng của chiến lược gia người Hà Lan dành cho cậu học trò là rất lớn, điều đó thể hiện rõ trong bài phỏng vấn trước trận đấu với Nottingham Forest.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag cho biết: "Tôi đã nói ngay từ đầu, tôi đã nói rằng Rashford sẽ ghi được 20 bàn ở Ngoại hạng Anh năm nay. Điều đó là rất khó khăn, tuy nhiên tôi khá chắc về điều đó".

"Bây giờ tuy chỉ có 4 bàn thắng nhưng cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn khác nữa. Cậu ấy đã ghi được 3 bàn tại World Cup, do đó ở Ngoại hạng Anh cậu ấy cũng có thể làm được điều hơn cả vậy".

Dù không thể tiến sâu tại World Cup 2022 cùng ĐT Anh, nhưng Rashford đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi trở thành chân sút xuất sắc nhất của Tam Sư. Trước đó trong màu áo Quỷ Đỏ, anh cũng có một phong độ khá tốt trong bối cảnh Ronaldo đang ngày một sa sút.

Ten Hag giao nhiệm vụ siêu khó cho Rashford ở Ngoại hạng Anh năm nay 236778
Rashford đã có một kỳ World Cup 2022 khá thành công về mặt dấu ấn cá nhân (Ảnh: Getty)

Xét cho cùng, nhiệm vụ ghi 20 bàn của Erik ten Hag nghe tưởng chừng khó nhưng thực chất Rashford là cầu thủ MU có khả năng làm được điều này nhất. Bởi khi nhìn vào trận đấu với Burnley tại cúp Liên đoàn Anh vừa qua, những cái tên khác trên hàng công Quỷ Đỏ chưa thể khiến người hâm mộ của họ an tâm.

Tất nhiên, mong muốn của Erik ten Hag cũng một phần là vì mục tiêu ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Để có thể lọt vào top 4, ngoài một hàng thủ vững chắc thì họ cũng rất cần những bàn thắng quan trọng của Rashford.

Lionel Messi bày tỏ quan điểm về MU và cơ hội đến Ngoại hạng Anh

Đã rõ lý do khiến Gakpo từ chối MU, gia nhập Liverpool?

Kỳ World Cup 2022 đáng nhớ của Marcus Rashford (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT