Quảng cáo

HLV Ten Hag xác nhận MU sẵn sàng chiêu mộ người thay thế Ronaldo

Thứ tư, 28/12/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đã xác nhận Manchester United đang "tìm kiếm một tiền đạo" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

MU đang rất muốn giải quyết tình trạng thiếu các phương án tấn công sau khi chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào tháng 11. Mặc dù Marcus Rashford và Anthony Martial đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước Nottingham Forest tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, nhưng sự thiếu chiều sâu là rõ ràng khi nhìn vào băng ghế dự bị của nửa đỏ thành Man.

HLV Ten Hag xác nhận MU sẵn sàng chiêu mộ người thay thế Ronaldo 236947
MU dễ dàng đánh bại Nottingham Forest trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Quỷ đỏ vẫn đang chinh chiến ở 4 giải đấu trong khi lịch trình bận rộn của năm 2023 đang đến gần, điều đó khiến HLV Ten Hag không nghi ngờ gì về việc sẽ cần có một sự bổ sung mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chiến lược gia người Hà Lan đã phát biểu sau trận đấu với Nottingham Forest về việc MU thất bại trong công cuộc giành chữ ký của Cody Gakpo, người sẽ rời PSV Eindhoven để gia nhập đối thủ không đội trời chung Liverpool trong một vụ chuyển nhượng trị giá 45 triệu bảng.

“Chúng tôi luôn ở trong thị trường, đội bóng đang làm những gì có thể. Tôi không nói về các trường hợp cá nhân. Chúng tôi đang tìm kiếm một tiền đạo, điều đó thật tốt khi có rất nhiều trận đấu sắp tới. Toàn đội muốn ở lại tất cả các giải đấu mà chúng tôi tham gia. Vì vậy, bạn cần những sự bổ sung".

HLV Ten Hag xác nhận MU sẵn sàng chiêu mộ người thay thế Ronaldo 236948
HLV Ten Hag đang tìm kiếm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: GETTY

Mặc dù đang lùng sục để tìm kiếm một tiền đạo mới, nhưng Ten Hag vẫn rất ấn tượng với những gì ông thấy từ hàng công của mình trước Nottingham Forest: “Một lần nữa, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của Rashford. Anh ấy đang ở trong một khuôn mẫu thực sự tốt và nếu anh ấy tiếp tục với khuôn mẫu và tinh thần này, điều đó sẽ giúp ích cho chúng tôi và cả Rashford nữa."

"Chúng tôi muốn có các cầu thủ nhưng bốn tiền đạo đang có đã không chơi cùng nhau nhiều trong phần đầu của mùa giải. Nếu chúng tôi có thể tập hợp họ lại với nhau thường xuyên hơn trên sân, tôi chắc chắn rằng họ sẽ tiến bộ và có thói quen cùng nhau và ghi nhiều bàn thắng hơn."

Trong khi đó, HLV Steve Cooper của Nottingham đã "thất vọng" với cách đội bóng của ông để thủng lưới tại Old Trafford, với việc Fred ghi thêm bàn thứ ba cho United trong giai đoạn cuối hiệp thi đấu thứ hai:

"Sẽ luôn thực sự khó khăn ở đây và chúng tôi biết trận đấu sẽ diễn ra như vậy nếu họ có bóng. Một số cầu thủ rõ ràng đã không hoàn thành trách nhiệm của mình."

"Và sau đó chúng tôi có một vài cơ hội khá ngon ăn trong vòng cấm của Man United, nhưng sau đó đã không tận dụng được, tôi sẽ không nói rằng chúng tôi đã tặng bàn thắng vì họ phải nỗ lực để đạt được điều đó".

Vượt MU, Chelsea rất gần với tiền vệ phòng ngự số 1 nước Anh

MU bất ngờ mất 5 cầu thủ trước thềm Ngoại hạng Anh quay trở lại

Rashford nhận bằng tiến sĩ từ Đại học Manchester (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT