Quảng cáo

CĐV MU hát bài hát về Ronaldo để ca ngợi 'người kế thừa' CR7

Thứ tư, 28/12/2022 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng tưng bừng của MU trước Nottingham Forest, bài hát quen thuộc về Ronaldo đã được các CĐV cất lên nhưng không phải dành cho CR7.

Nghe nội dung bài viết

Sau những lùm xùm liên quan tới việc nói xấu CLB chủ quản thì siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức bị Man United chấm dứt hợp đồng sớm nửa năm ngay trước thềm World Cup 2022.

Và trong ngày Quỷ đỏ trở lại Ngoại hạng Anh để thi đấu, dù hình bóng của CR7 không còn nữa nhưng những khúc hát về siêu sao người Bồ vẫn vang vọng khắp các khán đài sân Old Trafford. Đáng tiếc thay, giai điệu quen thuộc ấy không còn là dành cho người từng là "thần tượng" của nửa đỏ thành Manchester nữa. 

Theo đó, phút thứ 65 của trận đấu, tiền đạo Antony trong một ngày thi đấu dưới sức đã phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Alejandro Garnacho. Ngay lập tức các CĐV trên khán đài SVĐ Old Trafford tỏ ra vô cùng phấn khích. 

CĐV MU hát bài hát về Ronaldo để ca ngợi 'người kế thừa' CR7 236949
Garnacho thi đấu đầy năng nổ như đáp lại tình yêu của CĐV nhà dành cho mình. Ảnh: internet

Và như để thể hiện niềm tin vào việc sao mai người Argentina gốc Tây Ban Nha sẽ trở thành người kế thừa tiếp theo của Ronaldo, họ đã hát vang bài ca quen thuộc "Viva Ronaldo" (Tạm dịch: Hoan hô Ronaldo) nhưng nội dung đã bị sửa thành "Viva Garnacho".

Với tinh thần được "thúc đẩy" bởi hàng vạn CĐV nhà như vậy, không có gì bất ngờ khi tiền đạo 18 tuổi thi đấu vô cùng nổi bật sau khi được tung vào sân. Anh hoạt động rất năng nổ và hoạt bát nhưng đáng tiếc không thể ghi dấu ấn nào trong 3 bàn thắng mà MU có được.

Ở thời điểm này, Alejandro Garnacho đang thực sự trở thành một hiện tượng mới tại SVĐ Old Trafford. Trước khi World Cup 2022 diễn ra, tài năng 18 tuổi cũng thi đấu vô cùng nổi bật. Đáng kể nhất phải kể tới bàn thắng mà Garnacho đã ghi được ở phút thi đấu cuối cùng để ấn định chiến thắng 2-1 cho Man United trước Fulham.

Về phần Ronaldo, trong khi nửa đỏ thành Manchester đã có "thần tượng" mới thì siêu sao người Bồ vẫn đang loay hoay tiếp theo. Nhiều khả năng, cựu trung phong Real Madrid sẽ gia nhập CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. 

Trong lần thứ 2 quay trở về Manchester United với kết cục không được êm đẹp cho lắm, Cristiano Ronaldo cũng ghi dấu ấn đậm nét với 27 bàn thắng sau 54 trận.

Thêu hoa dệt gấm, MU thắng tưng bừng trong ngày trở lại sau World Cup

HLV PSG chính thức lên tiếng về mối quan hệ của Mbappe và Messi sau World Cup

Garnacho tỏa sáng trong màu áo U20 Argentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT