Quảng cáo

Đội bóng vĩ đại nước Anh khiến Mbappe từ chối 1 tỷ Euro của Real Madrid?

Thứ sáu, 23/12/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như lý do khiến 'báu vật' của PSG - Mbappe tạm thời từ chối Real Madrid là để chờ đợi những lời đề nghị khác hấp dẫn hơn.

Nghe nội dung bài viết

Với màn thể hiện xuất sắc tại World Cup 2022, Mbappe ngay lập tức trở thành cầu thủ được săn đón bậc nhất tại châu Âu và trong đó đương nhiên có cả Real Madrid. Tuy vậy với vị thế lớn của mình, tiền đạo trẻ người Pháp được cho là đã từ chối lời đề nghị 1 tỷ Euro của nhà ĐKVĐ La Liga.

Tất nhiên, với mong muốn chạm tới danh hiệu C1 thì khá bất ngờ khi Mbappe lại từ chối Real Madrid - đội bóng vĩ đại nhất của giải đấu này. Nhưng có vẻ như, sự thật là siêu sao 24 tuổi đang chờ đợi những lời đề nghị còn tốt hơn thế.

Cụ thể theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Liverpool đang có ý định thực hiện động thái "đấu giá" chữ ký của Mbappe trong bối cảnh phải đối đầu với không ít "đại gia" tại châu Âu. Trước đó ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đội chủ sân Anfield cũng là một trong những đội bóng dành sự quan tâm tới "cậu bé vàng" nước Pháp.

Đội bóng vĩ đại nước Anh khiến Mbappe từ chối 1 tỷ Euro của Real Madrid? 235250
Chiêu mộ Mbappe là quyết định vô cùng táo bạo của Liverpool (Ảnh: internet)

Nói là vậy, nhưng thực chất là sẽ không dễ dàng để thương vụ này có thể xảy ra. Bởi xét về danh tiếng cũng như thành tích tại đấu trường châu Âu, Liverpool gần như không thể so sánh được với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đó là còn chưa kể phong cách chuyển nhượng từ trước đến nay của The Kop vốn là không thích việc bạo chi. Thương vụ đắt nhất của họ tính tới thời điểm hiện tại chỉ là Darwin Nunez với mức phí 100 triệu Euro. Do đó nếu muốn có được Mbappe thì buộc ban lãnh đạo của họ phải "cắn răng cắn cỏ" để chịu chi.

Đội bóng vĩ đại nước Anh khiến Mbappe từ chối 1 tỷ Euro của Real Madrid? 235251
Đến Anfield với mức phí khổng lồ nhưng hiện tại Nunez vẫn chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ (Ảnh: Getty)

Tất nhiên, việc được chuyển sang thi đấu ở môi trường Ngoại hạng Anh - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sẽ là cơ hội không nhỏ để "cậu bé vàng" có thể phát triển bản thân. Ngoài ra, thứ gọi là "ADN danh hiệu" của Liverpool cũng chẳng phải quá tệ và Mbappe hoàn toàn có thể cân nhắc.

Mbappe 'đứng yên' cũng khiến Tổng thống Pháp rơi vào cảnh khốn đốn

PSG tiết lộ lợi nhuận chưa từng có nhờ bán áo đấu Messi và Mbappe

Màn trình diễn đẳng cấp của Mbappe tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo