Quảng cáo

Benzema có hành động đáng ngờ hậu tin đồn bị ĐT Pháp tẩy chay

Thứ tư, 28/12/2022 14:42 PM (GMT+7)

Tiền đạo Benzema đã bất ngờ lên tiếng một cách đầy ẩn ý trên trang cá nhân sau những tin đồn không hay với ĐT Pháp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Với việc không thể góp mặt cùng ĐT Pháp tại World Cup 2022 bởi chấn thương, Karim Benzema mới đây đã nói lời từ giã sự nghiệp quốc tế. Tuy vậy, rất nhiều tin đồn cho rằng anh rời Les Bleus là do mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps cùng ban huấn luyện.

Trước đó, người đại diện của ngôi sao Real Madrid đã tung những bằng chứng về việc Benzema có thể thi đấu kể từ vòng 1/8 World Cup 2022, tuy nhiên anh không được triệu tập quay trở lại vì lý do kể trên. Và sau rất nhiều tranh cãi, chủ nhân Quả bóng Vàng 2022 đã bất ngờ xuất hiện theo cách đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, Benzema đăng tải một bức hình khá bình thường kèm dòng chú thích bên dưới: "Cause once you look at it , you know!" (tạm dịch: Bởi vì khi nhìn vào nó, bạn sẽ hiểu). Theo suy đoán của tờ Mirror Football, đây là hành động nhằm khẳng định những bằng chứng về việc ĐT Pháp tẩy chay anh là đúng.

Benzema có hành động đáng ngờ hậu tin đồn bị ĐT Pháp tẩy chay 237067
Bài đăng đầy ẩn ý của Benzema trên trang cá nhân (Ảnh: Karim Benzema)

Trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra, Benzema đã không ít lần đăng tải những bức hình về quá trình hồi phục chấn thương nhanh chóng của bản thân. Anh luôn tự tin rằng có thể ra sân cho ĐT Pháp ở giai đoạn sau nếu các đồng đội có thể đi tiếp, tuy nhiên cho đến kết thúc giải đấu thì vẫn chưa có sự liên hệ nào từ phía Les Bleus.

Động thái "chống đối" của Benzema thực chất đã bắt nguồn từ thời điểm anh nhận lời mời dự khán trận chung kết World Cup 2022 từ Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, nhưng ngay sau đó tiền đạo 35 tuổi cũng có bài đăng bất ngờ trên trang cá nhân với thông điệp: Tôi không quan tâm.

Benzema có hành động đáng ngờ hậu tin đồn bị ĐT Pháp tẩy chay 237070
Benzema thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội kể từ khi có những tin đồn không hay với ĐT Pháp (Ảnh: karimbenzema)

Hiện tại, Benzema cũng đã nói lời chia tay ĐT Pháp và do đó mọi chuyện vẫn chưa thể làm sáng tỏ. Tuy nhiên điều dễ dàng nhận thấy là mối quan hệ của đôi bên trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra chắc chắn là bất bình thường.

Sao ĐT Pháp tố cáo hành động gây phẫn nộ của HLV Didier Deschamps

CĐV Argentina đáp trả yêu cầu vô lý của CĐV Pháp

Benzema và Real Madrid đại thắng tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT