Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Pháp tiết lộ thói quen lạ của Mbappe gây khó chịu

Thứ tư, 28/12/2022 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Adrien Rabiot của ĐT Pháp đã tiết lộ một thói quen của người đồng đội Mbappe khiến anh cảm thấy khó chịu.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã khép lại được hơn một tuần, các cầu thủ cũng đã quay trở lại CLB để tập trung cho các giải VĐQG. Thế nhưng, những câu chuyện xung quanh giải đấu thế giới vẫn là chủ đề được quan tâm bởi báo giới, đặc biệt là với các đội bóng tiến sâu như ĐT Pháp.

Hãng tin Carre của Pháp mới đây đã tổ chức một cuộc phỏng vấn có sự tham gia của tiền vệ Adrien Rabiot. Tại đây, số 14 của tuyển Pháp đã nhìn lại và chia sẻ về những khoảnh khắc đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.

Tiền vệ ĐT Pháp tiết lộ thói quen lạ của Mbappe gây khó chịu 237020
Tiền vệ Rabiot chia sẻ một số bí mật hậu trường có liên quan tới ngôi sao số 1 ĐT Pháp là Mbappe

Đặc biệt, Rabiot đã tiết lộ một vài điều ít ai biết về ngôi sao sáng nhất giải, Kylian Mbappe. Theo đó, tiền vệ của Juventus cho biết trong khoảng thời gian thi đấu cùng nhau, anh phát hiện đàn em có một thói quen lạ khiến bản thân cảm thấy khó chịu.

“Mbappe làm tôi khó chịu khi cậu ấy thường thay đổi tông giọng trong các cuộc phỏng vấn. Khi chúng tôi ở cạnh nhau trên sân, cậu ấy lại nói chuyện bình thường, nhưng khi xem cuộc phỏng vấn, tôi không biết tại sao, nhưng mà giọng nói của cậu ấy thay đổi. Nó rất khó chịu và còn gây căng thẳng.” Rabiot nói về đàn em với nụ cười trên môi.

Rabiot và Mbappe từng là đồng đội ở cả ĐTQG lẫn CLB trong màu áo PSG trước khi tiền vệ này chuyển tới Juventus vào năm 2019. Sau khi trở về từ Qatar, cả hai dường như đã gác lại nỗi buồn để đứng dậy mạnh mẽ và hướng tới các mục tiêu khác trong phần còn lại của mùa giải.

Tiền vệ ĐT Pháp tiết lộ thói quen lạ của Mbappe gây khó chịu 237026
Mục tiêu tiếp theo của Mbappe sẽ là giành Champions League cùng PSG

Với Mbappe, sau danh hiệu Vua phá lưới World Cup 2022, cầu thủ này chắc chắn sẽ đặt mục tiêu ghi nhiều bàn hơn nữa để giúp PSG đạt mục tiêu tối thượng đó là vô địch Champions League. Ở đấu trường châu Âu mùa này, siêu sao người Pháp đã có được 7 pha lập công, dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải.

Thủ môn Argentina sắp trả giá đắt vì thiếu tôn trọng Mbappe và ĐT Pháp

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG sau World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT