Quảng cáo

Cựu sao Arsenal bất ngờ biệt tăm hoàn toàn khi trở về từ World Cup 2022

Thứ tư, 28/12/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Aaron Ramsey vẫn chưa quay trở lại tập luyện cùng đội bóng chủ quản Nice kể từ sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Xứ Wales đã lần đầu tiên góp mặt tại một VCK World Cup sau 64 năm. Tuy vậy, lần trở lại này của đại diện Liên hiệp Anh đã trở nên đáng quên hơn bao giờ hết. Sau 3 trận đấu, Xứ Wales chỉ có được 1 điểm, ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng, qua đó bị loại khỏi World Cup 2022 với vị trí bét bảng. 

Sau thất bại tủi hổ tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, ĐT xứ Wales đã về nước vào ngày 1/12. Đã gần 1 tháng trôi qua nhưng tiền vệ Aaron Ramsey vẫn chưa quay trở lại hội quân với đội bóng chủ quản Nice. Thậm chí, cựu sao Arsenal còn không thèm gọi điện báo cáo về vấn đề này với HLV trưởng Lucien Favre. Tuy nhiên, chiến lược gia 65 tuổi vẫn hết sức thông cảm với cậu học trò của mình. Ông cho rằng, Ramsey chưa quay trở lại Pháp là do chưa nguôi ngoai với những thất bại tại World Cup 2022. 

"Cậu ấy chưa trở lại. Tôi nghĩ kết quả ở World Cup 2022 khó nuốt trôi với Ramsey. Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy. Có lẽ Ramsey thực sự thất vọng và cần thời gian để quên đi nỗi đau này", HLV Favre chia sẻ.

Cựu sao Arsenal bất ngờ mất tích bí ẩn khi trở về từ World Cup 2022 237018
Ramsey đã có kỳ World Cup đáng quên cùng ĐT Xứ Wales. ẢNH: Internet

Theo Daily Mail, Aaron Ramsey hoàn toàn biệt tăm khi không đồng đội nào ở Nice biết anh đang ở đâu. Ngày 30/12 tới, Nice sẽ tái xuất Ligue 1 bằng cuộc tiếp đón Lens trên sân nhà. 

Kể từ khi rời Arsenal vào năm 2019, sự nghiệp của Ramsey đi xuống rõ rệt. Anh trải qua quãng thời gian khá khó khăn ở Juventus khi liên tục chấn thương và không được ra sân thi đấu nhiều. Giữa mùa giải 2022, cầu thủ 32 tuổi được đem cho mượn ở Rangers. Anh đã sắm vai tội đồ khi đá hỏng quả sút penalty quyết định khiến Rangers để thua trong trận chung kết Europa League.

Mùa hè 2022, Ramsey bị Juventus bán đứt sang Nice. Tuy vậy, anh cũng không đá chính nhiều tại Pháp và thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất 28/12: Chelsea, MU trọn niềm vui

ĐT Xứ Wales bị loại khỏi World Cup sau trận thua 0-3 trước Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo