Quảng cáo

Cầu thủ bí ẩn lần đầu lên tiếng khi được góp mặt trong đội hình MU

Thứ tư, 28/12/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Betinho đã có phản ứng đầu tiên sau khi anh có mặt trong đội hình của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi trận đấu giữa Manchester United và Nottingham Forest tại vòng 17 Ngoại hạng Anh diễn ra, người hâm mộ Quỷ đỏ được phen bất ngờ khi 1 tiền đạo lạ hoắc có tên Betinho xuất hiện trong đội hình của họ. Cụ thể trên trang chủ của Premier League, anh chàng này đã có mặt trong danh sách thi đấu của MU và mang số áo 11 của Mason Greenwood. Có 1 điều đáng chú ý rằng Betinho chưa từng được CLB chiêu mộ và cũng chẳng phải được đôn lên từ đội trẻ. Việc anh là ai, đến từ đâu là câu hỏi các Manucians đang thắc mắc.

Được biết, Betinho hiện đang thi đấu tại giải hạng 3 Bồ Đào Nha, trong màu áo CLB S.C Espinho. Trong quá khứ anh từng chơi cho 2 đội bóng danh tiếng là Sporting Lisbon và Brentford nhưng lại không mấy thành công. Ở cấp độ đội tuyển, chân sút này cũng chưa bao giờ được gọi lên ĐT Bồ Đào Nha mà chỉ được thi đấu ở các giải trẻ. Trong suốt sự nghiệp của mình, Betinho chỉ ghi được vỏn vẹn 27 bàn sau 112 lần ra sân.

Tân binh bí ẩn lần đầu lên tiếng kể từ khi 'gia nhập' MU 236987
Betinho phấn khích khi được 'gia nhập' MU. Ảnh: Chụp màn hình

Bất ngờ được 'khoác áo' đội bóng danh tiếng bậc nhất thế giới là Man United, Betinho đã không giấu được sự phấn khích. Trên trang cá nhân Instagram của mình, tiền đạo 29 tuổi này viết: "Thật vui khi được ở trong phòng thay đồ với các bạn, cảm ơn và hẹn gặp lại" và gắn thẻ 2 người đồng hương ở MU là Bruno Fernandes và Diogo Dalot.

Dường như, sự hiện diện của Betino trong đội hình Manchester United chỉ là lỗi hiển thị bên phía BTC Ngoại hạng Anh. Bởi không lâu sau đó, tên cầu thủ này đã không còn trong danh sách thi đấu của đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, MU cũng rất cần 1 tiền đạo cắm sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, và họ đang để mắt tới những cái tên như Goncalo Ramos hay Joao Felix.

Rạng sáng nay (28/12), thầy trò HLV Erik Ten Hag cũng có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Nottingham Forest nhờ các bàn thắng của Marcus Rashford, Martial và Fred. Với kết quả này, Manchester United đã thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 1 điểm, trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá.

ĐT Argentina tạo nên 'cơn sốt' toàn cầu sau chức vô địch World Cup

ĐT Argentina giữ đúng giao kèo với HLV Scaloni sau World Cup 2022

Ronaldo tại mùa giải 2022/2023 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT