Quảng cáo

Để đến Real Madrid, Mbappe sẽ phải trải qua nhiệm vụ siêu khó?

Thứ tư, 28/12/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid đã ra tối hậu thư với Mbappe trong đó yêu cầu phải trải qua một thử thách đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn trình diễn cá nhân vô cùng xuất sắc tại World Cup 2022, không ngạc nhiên khi Mbappe trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng bất chấp việc còn hợp đồng với PSG tới năm 2025. CLB được liên hệ nhiều nhất với tiền đạo người Pháp vẫn là cái tên quen thuộc, Real Madrid.

Mặc dù chính Mbappe đã từng từ bỏ cơ hội gia nhập Los Blancos để ở lại PSG vào cuối mùa trước, nhưng câu chuyện giữa anh và bến đỗ trong mơ xem chừng còn lâu mới kết thúc.

Để đến Real Madrid, Mbappe sẽ phải trải qua nhiệm vụ siêu khó? 236981
Mbappe được liên hệ trở lại với việc gia nhập Real Madrid sau màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2022

Tiền đạo người Pháp được cho là đã thấy sai lầm vì gia hạn với PSG. Anh cảm thấy bị CLB phản bội khi không thể đem về những mục tiêu chuyển nhượng như ý, đồng thời vị thế của bản thân cũng bị lung lay trước ảnh hưởng của Messi và Neymar. Đó cũng là lý do mà hồi tháng 10, báo chí Pháp đưa tin Mbappe muốn rời Paris càng sớm càng tốt và đích đến chỉ có thể là Real Madrid.

Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng dù đang hạnh phúc với những ngôi sao sẵn có như Vinicius Jr và Rodrygo nhưng tham vọng của Real Madrid còn hơn thế. Họ chưa bao giờ từ bỏ ý định chiêu mộ Mbappe.

Nhưng sau cú lật kèo vào hè qua, mọi chuyện giờ đây sẽ không dễ dàng. Real Madrid có điều kiện của riêng mình. Theo Defensa Central, để thuyết phục được Los Blancos ra lời đề nghị chuyển nhượng vào Hè 2023, Mbappe sẽ phải trải qua một thử thách đặc biệt.

Để đến Real Madrid, Mbappe sẽ phải trải qua nhiệm vụ siêu khó? 236982
Real Madrid yêu cầu Mbappe công khai nguyện vọng rời PSG như một nhiệm vụ để thuyết phục họ cho một động thái chuyển nhượng

Cụ thể, họ yêu cầu tiền đạo người Pháp phải công khai nguyện vọng rời PSG vào cuối mùa này. Defensa Central cũng cho biết rằng Mbappe cảm thấy mắc nợ với Real kể từ sau cú sốc anh gây ra cho CLB vào mùa trước.

Do đó, tờ này tin rằng dù nhiệm vụ dành cho Mbappe lần này là rất khó nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu tiền đạo này chấp nhận thực hiện vì mục tiêu gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau World Cup 2022, giá trị chuyển nhượng của Mbappe lúc này đã chạm ngưỡng 180 triệu euro. Với bản hợp đồng còn hạn tới 2025, mức phí mà Real Madrid phải chi ra để đem anh khỏi PSG dự kiến sẽ vượt mức 200 triệu euro.

Nhưng chỉ cần Mbappe muốn gia nhập Real, với chủ tịch Perez thì chẳng có gì là không thể. Nên nhớ rằng trước đây, Bố già từng đem Figo từ Barca về Bernabeu trong sự ngỡ ngàng của cả thế giới.

Mbappe leo lên 'vị trí số 1 thế giới' dù không vô địch World Cup

Mbappe trở lại tập luyện cùng PSG sau World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT