Quảng cáo

Hết thương cạn nhớ, Real Madrid thẳng tay chấm dứt giấc mơ của Ronaldo

Chủ nhật, 01/01/2023 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đã mong muốn được tái hợp với Real Madrid trước khi chuyển đến Al-Nassr.

Rạng sáng ngày 31/12 (theo giờ Việt Nam), các phương tiện truyền thông đã đồng loạt đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo chính thức gia nhập CLB Al Nassr, nơi anh sẽ nhận được mức lương khổng lồ 173 triệu bảng/năm.

Hết thương cạn nhớ, Real Madrid thẳng tay chấm dứt giấc mơ của Ronaldo 238265
Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr cùng một bản hợp đồng bom tấn. Ảnh: Internet

Phát biểu sau khi vụ chuyển nhượng được công bố, Ronaldo cho biết: "Tôi rất vui mừng vì có trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác, tầm nhìn mà Al Nassr rất truyền cảm hứng. Tôi vui mừng khi được tham gia cùng các đồng đội của mình, để giúp đỡ đội bóng đạt được nhiều thành công hơn."

Trong khi Ronaldo ca ngợi đội bóng mới của mình, thì có vẻ như việc chuyển sang Ả Rập Xê Út không phải là bến đỗ đầu tiên của chân sút 37 tuổi. Theo Marca: "Ronaldo có tham vọng tiếp tục thi đấu tại Champions League như đã nói trong cuộc phỏng vấn với Piers Morgan hồi tháng 11. CR7 rõ ràng đang để mắt đến việc trở lại câu lạc bộ cũ Real Madrid. Thật vậy, trước đó Ronaldo đã xác nhận sẽ treo giày tại Santiago Bernabeu."

Phát biểu trong thời gian trước đó tại Real Madrid, Ronaldo nói: “Tôi sẽ giải nghệ ở Madrid khi tôi hơn 40 tuổi. Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó.”

Ronaldo đã trở lại Tây Ban Nha trong tháng 12 và thậm chí còn tập luyện tại khu huấn luyện Valdebebas của Real để duy trì thể lực. Sau khi phía Los Blancos tỏ ra không mấy quan tâm đến việc chiêu mộ Ronaldo, anh buộc phải chuyển sang Al-Nassr.

Hết thương cạn nhớ, Real Madrid thẳng tay chấm dứt giấc mơ của Ronaldo 238266
Real Madrid chấm dứt giấc mơ tái hợp của Ronaldo. Ảnh: Internet

Các cuộc đàm phán sau đó đã được tổ chức giữa người đại diện của Ronaldo và câu lạc bộ Ả Rập Xê Út, trớ trêu thay nó lại diễn ra ở Madrid, nơi CR7 đạt được thỏa thuận gia nhập Al Nassr cho đến năm 2025.

Trong khi Ronaldo có thể sẽ thất vọng vì anh không thể kết thúc sự nghiệp của mình giống một câu chậu cổ tích, thì tiền đạo này sẽ không ngạc nhiên khi Kền kền trắng không thực hiện một động thái nào để có được chữ ký của anh.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha thi đấu ở Real Madrid trong chưa đầy một thập kỷ từ năm 2009 đến 2018. Trong thời gian đó, anh trở thành cây săn bàn kỷ lục của câu lạc bộ với 450 bàn sau 438 trận - giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành hai chức vô địch quốc gia, hai Copas del Rey, bốn chức vô địch Champions League và một loạt các danh hiệu khác.

Cuối cùng, Ronaldo đã chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số của mình ở Madrid khi chuyển đến Juventus, nơi anh thi đấu trong ba mùa giải trước khi trở lại Man Utd.

Toàn cảnh vụ Ronaldo, Haaland có bến đỗ ông lớn

Ronaldo bỏ lỡ bến đỗ châu Âu trước khi gia nhập Al Nassr

Bàn thắng từ chấm đá phạt đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT