Quảng cáo

'Đây là một cái kết buồn của Ronaldo'

Thứ bảy, 31/12/2022 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Anh Jamie Carragher cho rằng việc Ronaldo chuyển đến chơi bóng ở Al Nassr là bước lùi lớn của sự nghiệp.

Rạng sáng nay (31/12), CLB Al Nassr của Saudi Arabia chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương lên tới gần 200 triệu euro/năm, bao gồm cả các khoản tiền thương mại và quảng cáo.

Ronaldo chuyển đến Ả Rập chơi bóng sau khi bị Manchester United thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Quyết định này của CR7 dường như đã đặt dấu chấm hết cho những tham vọng chinh phục đỉnh cao của anh và nhiều khả năng, đây cũng sẽ là bến đỗ của cùng trong sự nghiệp lừng lẫy của Ronaldo.

Nhiều người hâm mộ cho rằng, sự nghiệp của Ronaldo đã chính thức khép lại sau khi anh đồng ý gia nhập Al Nassr. Đồng quan điểm với những nhận định trên, người đồng đội cũ của CR7 tại Man United, cựu danh thủ Gary Neville cũng cho rằng, các cổ động viên sẽ không được chứng kiến Ronaldo thi đấu đỉnh cao nữa.

'Đây là một cái kết buồn của Ronaldo' 238124
Ronaldo đã chính thức gia nhập Al Nassr. ẢNH: Internet

"Tôi cảm thấy cậu ấy muốn ở lại châu Âu. Nhưng những đòi hỏi là quá lớn và các câu lạc bộ không nhảy vào thương vụ này. Tôi cảm thấy buồn, bởi không được chứng kiến những khoảnh khắc cuối cùng của Ronaldo ở đỉnh cao. Đáng lẽ nó phải đến trong màu áo Man United. Giờ thì dường như Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Saudi”, Neville nhận xét.

Thậm chí, theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, Ronaldo đã có một cái kết buồn trong những năm tháng chơi bóng cuối cùng của mình. "Đây là một cái kết buồn với cậu ấy. Ronaldo kết thúc sự nghiệp với một bài phỏng vấn với Piers Morgan và Messi vô địch World Cup”.

'Đây là một cái kết buồn của Ronaldo' 238125
Jamie Carragher nói rằng Ronaldo gia nhập Al Nassr là cái kết buồn. ẢNH: Internet

Trước khi cập bến Saudi Arabia, Ronaldo vẫn bày tỏ tham vọng được tiếp tục thi đấu ở châu Âu khi liên hệ với rất nhiều đội bóng. Tuy vậy, do đã bên kia sườn dốc sự nghiệp và mức lương quá cao khiến các CLB không mấy mặn mà với việc sở hữu chủ nhân của 5 quả bóng vàng.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Ronaldo sẽ giữ vai trò đại sứ cho Al Nassr sau khi kết thúc sự nghiệp. Anh sẽ đóng vai trò quan trọng để giúp Saudi Arabia thành công trong việc giành quyền đăng cai World Cup 2030, cùng với 2 quốc gia khác là Ai Cập và Hy Lạp.

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo có ngay lịch hẹn so tài với Messi

CHÍNH THỨC: Ronaldo gia nhập Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục

"Người Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo" (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT