Quảng cáo

Tiếp tục gây thất vọng, HLV Klopp tỏ rõ thái độ với Darwin Nunez

Thứ bảy, 31/12/2022 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Liverpool nhọc nhằn giành 3 điểm trước Leicester, tiền đạo Darwin Nunez tiếp tục gây thất vọng với một loạt tình huống bỏ lỡ cơ hội.

Sau màn tái khởi động Ngoại hạng Anh không thể hoàn hảo hơn trước Aston Villa bằng thắng lợi 2-0, Liverpool được trở về sân nhà Anfield đón tiếp Leicester City, đội bóng vốn không có được phong độ tốt. Vì thế 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Tuy nhiên Leicester đã "dội một gáo nước lạnh" cho Liverpool ngay ở phút thứ 4 với pha lập công của tiền vệ Hall. Nhận bàn thua từ sớm khiến Liverpool bừng tỉnh và ngay lập tức tổ chức tấn công dồn dập. Dẫu vậy, Liverpool lại có được 2 bàn thắng do công của... trung vệ Faes bên phía Leicester.

Tiếp tục gấy thất vọng, HLV Klopp tỏ rõ thái độ với Darwin Nunez 238084
Darwin Nunez tiếp tục gây thất vọng với các tình huống bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: Internet

Chung cuộc The Kop thắng với tỷ số 2-1. Ngoài trung vệ Faes, tâm điểm còn đổ dồn về phía tiền đạo Darwin Nunez khi cầu thủ người Uruguay tiếp tục trình diễn phong độ đáng thất vọng với một loạt các pha bỏ lỡ ngon ăn.

Đây không phải lần đầu tiên Darwin Nunez bị chỉ trích vì sự phung phí các cơ hội. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Chiến lược gia người Đức phát biểu sau trận đấu:

"Chúng tôi đã gặp một chút may mắn trong hiệp một - chúng tôi quá bị động và lùi quá sâu - điều đó không bao giờ hữu ích bởi đó chính xác là những gì Leicester muốn. Chúng tôi đã chơi quá sơ hở và dưới sức."

Tiếp tục gấy thất vọng, HLV Klopp tỏ rõ thái độ với Darwin Nunez 238085
Dù vậy, HLV Klopp vẫn hết mực bảo vệ cậu học trò. Ảnh: Internet

"Thật không công bằng khi hướng sự chỉ trích tới cá nhân Nunez dù cho khởi đầu của cậu ấy không được như kỳ vọng. Nunez thường bỏ lỡ các cơ hội nhưng dù sao trong những thời điểm này, miễn là các tiền đạo có cơ hội, điều đó là tốt."

"Tôi thấy tất cả các dấu hiệu tích cực - tôi thích cách các CĐV hát về Darwin Nunez tối nay. Thật dễ dàng để thưởng thức thứ bóng đá mà cậu ấy mang lại. Tôi tin Nunez không thể bị đánh bại trong những khoảnh khắc như thế này."

Tiếp tục gấy thất vọng, HLV Klopp tỏ rõ thái độ với Darwin Nunez 238086
Liverpool hiện đang ở rất gần vị trí trong top 4. Ảnh: Internet

Thắng lợi trước Leicester giúp Liverpool rút ngắn khoảng cách với Tottenham ở vị trí thứ 4 trên BXH xuống còn 2 điểm và 2 đội đã chơi cùng số trận. Vào ngày 3/1 lúc 00h30, Liverpool sẽ hành quân tới sân Brentford làm khách tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Hàng thủ Leicester giúp sức, Liverpool thổi lửa vào cuộc đua top 4

CHÍNH THỨC: Ronaldo gia nhập Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục

Darwin Nunez nhận rất nhiều kỳ vọng trong màu áo Liverpool. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT