Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ronaldo gia nhập Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục

Thứ bảy, 31/12/2022 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay (31/12), Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ của Al Nassr, đội bóng của Ả Rập Xê Út theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Sau thất bại cùng ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022, tương lai của Ronaldo trở thành đề tài nóng hổi bởi kể từ khi bị MU thanh lý hợp đồng, siêu sao từng 5 lần giành giải quả bóng vàng vẫn chưa có bến đỗ mới, trong khi tin đồn xuất hiện xung quanh ngày một nhiều.

Lần lượt Chelsea, Napoli hay Sporting Lisbon được cho là đã liên kết với Ronaldo nhưng tất cả đều không thành hiện thực. Đội bóng gần với Ronaldo nhất lại là Al Nassr - gã nhà giàu đến từ Ả Rập Xê Út.

CHÍNH THỨC: Ronaldo cập bến Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục
Thương vụ Ronaldo cập bến Al Nassr đã được trang chủ đội bóng này xác nhận. Ảnh: Internet

Và đúng như dự đoán, rạng sáng nay ngày 31/12 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ của Al Nassr. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, trang chủ của CLB Al Nassr cũng đăng tải thông báo ngắn gọn về thương vụ thế kỷ này:

"Hôm nay, lịch sử đã được tạo nên. Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng cho câu lạc bộ của chúng ta đạt được thành công lớn hơn nữa mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu của chúng ta, quốc gia và các thế hệ tương lai, các chàng trai và cô gái trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ."

Cập bến Al Nassr, Ronaldo sẽ chơi cho đội bóng này trong bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025. Động thái này đánh dấu lần đầu tiên Ronaldo chơi cho một câu lạc bộ bên ngoài châu Âu, nơi anh đã giành được một số danh hiệu, trong đó có 5 lần vô địch Champions League cùng 3 lần vô địch Premier League, La Liga 2 lần, Serie A 2 lần.

CHÍNH THỨC: Ronaldo cập bến Al Nassr, nhận mức lương kỷ lục 238073
Hình ảnh Ronaldo trong màu áo đội bóng mới. Ảnh: Internet

Tin đồn về việc CR7 chuyển đến Ả Rập Saudi lần đầu tiên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Ả Rập và Tây Ban Nha vào đầu tháng này sau khi Ronaldo rời MU đầy cay đắng. Trong màu áo mới Al Nassr, ngoài thi đấu thì Ronaldo sẽ đảm nhận vai trò đặc biệt.

Cụ thể, Ronaldo sau khi kết thúc bản hợp đồng cùng Al Nassr sẽ trở thành đại sứ của đội bóng này. Đồng thời mức lương CR7 nhận được sẽ thuộc hàng cao nhất thế giới với khoảng 200 triệu euro/năm. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ có trận đấu ra mắt trong màu áo Al Nassr trước Al Khaleej ở vòng 11 giải VĐQG Saudi Arabia rạng sáng 1/1/2023 (giờ Hà Nội).

Đại gia Ả Rập tính 'hút máu' PSG để có người song hành Ronaldo

Ronaldo khiến Erik ten Hag mất đi một trung phong đẳng cấp

Ronaldo và kỷ lục ghi bàn tại 5 kỳ World Cup liên tiếp. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT