Quảng cáo

Sau Ronaldo, đại gia Ả Rập tiếp tục 'chốt' nhà vô địch World Cup

Thứ sáu, 30/12/2022 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi đang 'dồn sức' cho thương vụ Cristiano Ronaldo, CLB Al Nassr tiếp tục đưa thêm đưa tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona vào tầm ngắm.

Sau khi bị Manchester United thanh lý hợp đồng trước thời hạn, Cristiano Ronaldo hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Anh được cho là đang đàm phán để chuyển đến CLB Al Nassr của Saudi Arabia với bản hợp đồng có thời hạn 7 năm, với mức lương lên tới 250 triệu euro mỗi năm.

Bên cạnh Ronaldo, Al Nassr cũng đang để mắt đến người đồng đội cũ của Real Madrid, Sergio Ramos. Theo Marca, đội bóng này quy hoạch Sergio Ramos là nhân tố quan trọng trong chặng đường tiếp theo của đội bóng này. Được biết đại gia Ả Rập Xê Út sẽ tiếp cận Ramos từ 1/1/2023, thời điểm anh được phép tìm kiếm bến đỗ mới bởi hợp đồng của trung vệ 36 tuổi với PSG chỉ có thời hạn hết mùa giải năm nay.

Tham vọng của đội bóng Ả Rập chưa dừng lại ở 2 cầu thủ này, mới đây, theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Al Nassr đã đưa tiền vệ của Barcelona, Sergio Busquets vào tầm ngắm và muốn đưa anh về ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Sau Ronaldo, đại gia Ả Rập tiếp tục 'chốt' nhà vô địch World Cup 237971
Al Nassr đang để mắt tới Sergio Busquets. ẢNH: Internet

 Hợp đồng của tiền vệ 34 tuổi với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và anh vẫn chưa có động thái gia hạn với đội chủ sân Nou Camp. Al Nassr muốn chiêu mộ Busquets để điều tiết lối chơi và triển khai bóng từ giữa sân. Nếu đội bóng này chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, Busquets sẽ cung cấp bóng cho siêu sao người Bồ Đào Nha để kết thúc những tình huống tấn công nguy hiểm.

Trước đó, Al Nassr đã quan tâm tới Kante của Chelsea, tuy nhiên, một số nguồn tin quốc tế cho biết tuyển thủ Pháp sẽ sớm đặt bút ký một bản hợp đồng mới với Chelsea.

Al Nassr được thành lập vào năm 1955 và là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Saudi Arabia. CLB này đang được điều hành bởi hoàng tử Ả Rập Faisal Bin Turki và sở hữu tiềm lực tài chính khổng lồ. Trong đội hình của Al Nassr hiện nay có sự xuất hiện của một số cái tên từng thi đấu tại châu Âu như cựu thủ môn Arsenal David Ospina hay tiền vệ Bayern Munich một thời, Luiz Gustavo.

Rơi nước mắt với hình ảnh cuối cùng của 'Vua bóng đá' Pele trước khi qua đờiVua bóng đá' Pele qua đời ở tuổi 82

'Ả Rập sẽ yêu mến Ronaldo' (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT