Quảng cáo

Gương vỡ lại lành, Mbappe bất ngờ bảo vệ Neymar hết mực

Thứ sáu, 30/12/2022 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Khác với những tin đồn rạn nứt hồi đầu mùa, động thái mới nhất của Mbappe với Neymar cho thấy đã có sự biến chuyển trong mối quan hệ giữa cả hai.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu mùa giải này, phòng thay đồ của PSG liên tục phải hứng chịu những sóng gió chủ yếu đến từ những mâu thuẫn của hai ngôi sao Mbappe và Neymar. Ngôi sao số 10 được cho đã rất bức bối khi biết đàn em yêu cầu BLĐ bán anh.

Tiếp nối ngay sau là hàng loạt sự việc gây tranh cãi như vụ tranh chấp phạt đền, Mbappe không chuyền bóng hay Neymar từ chối đề cập tới đàn em khi phỏng vấn... Tất cả làm dấy lên đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã đổ vỡ hoàn toàn.

Gương vỡ lại lành, Mbappe bất ngờ bảo vệ Neymar hết mực 237898
Mbappe và Neymar được cho là đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới đổ vỡ mối quan hệ hồi đầu mùa

Tuy nhiên, sau nửa mùa giải trôi qua, mọi chuyện dường như đã khác. Theo đó, ngay trong trận đấu đầu tiên của PSG sau World Cup gặp Strasbourg, cả hai đã cùng nhau ghi dấu ấn, nhưng theo những cách trái ngược.

Với Neymar, anh đóng góp pha kiến tạo mở tỷ số nhưng lại nhận liên tiếp hai thẻ vàng ở hiệp vì lỗi đánh nguội và ăn vạ. Trong khi đó, đàn em Mbappe sắm vai người hùng với bàn ấn định tỷ số 2-1 ở phút bù giờ cuối cùng đem về chiến thắng cho PSG.

Thế nhưng điểm nhấn của trận đấu không chỉ dừng lại ở đó. Sau tình huống Neymar phải nhận thẻ vàng thứ hai, Mbappe đã có động thái bảo vệ người anh.

Cụ thể, theo hình ảnh video ghi lại của Prime Video, tiền đạo người Pháp đã liền áp sát trọng tài Clement Turpin và nói: "Ông không thể rút thẻ đỏ được, anh ấy không làm gì, cũng chẳng kêu ca gì."

Gương vỡ lại lành, Mbappe bất ngờ bảo vệ Neymar hết mực 237899
Mbappe phàn với trọng tài sau quyết định truất quyền thi đấu của Neymar: "Ông không nên rút thẻ đỏ."

Bất chấp khiếu nại từ phía Mbappe, trọng tài người Pháp sau đó vẫn nhất quyết lắc đầu và yêu cầu Neymar rời sân ngay lập tức. Dẫu vậy, hành động này phần nào cho thấy được mối quan hệ giữa hai người đồng đội đã có biến chuyển tích cực sau nghi vấn rạn nứt hồi đầu mùa.

Đây là tín hiệu vô cùng lạc quan đối với phòng thay đồ của PSG. Sự hòa hợp của Mbappe, Neymar và cả Messi có ý nghĩa quan trọng với phần còn lại của mùa giải, nhất là với mục tiêu chinh phục Champions League.

Nhận định, dự đoán Man City vs Everton, 22h00 ngày 31/12

HLV Jurgen Klopp thông báo thời điểm Cody Gakpo ra mắt Liverpool

Mbappe và Neymar phối hợp ăn ý tại Champions League (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT