Quảng cáo

Messi chưa kịp về, PSG đón thêm tin dữ từ Neymar

Thứ năm, 29/12/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Messi còn chưa hội quân trở lại sau World Cup thì mới đây PSG đã phải hứng chịu một tổn thất không nhỏ vì tấm thẻ đỏ tai hại của Neymar trước Strasbourg.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 16 Ligue 1 rạng sáng nay, PSG đã đánh bại Strasbourg với tỷ số 2-1 nhưng niềm vui của họ chắc chắn không thể trọn vẹn. Bởi lẽ, ngôi sao số 10 của họ là Neymar đã phải nhận thẻ đỏ vì những lỗi không đáng có.

Cụ thể, ở phút 61 và 62, Neymar phải nhận liên tiếp hai thẻ vàng, một do lỗi đánh nguội, một do pha ăn vạ trong vòng cấm kiếm penalty. Theo Canal+, ngôi sao người Brazil sau khi bị truất quyền thi đấu tỏ ra khá bực tức và đã rời sân Parc des Princes trước khi trận đấu kết thúc.

Chờ ngày Messi về, PSG đón thêm tin dữ từ Neymar 237643
Neymar bị đuổi khỏi sân ngay trong trận đầu tiên đá cho PSG sau World Cup

Phải nhận thẻ đỏ gián tiếp đồng nghĩa với việc Neymar chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của PSG. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ RMC Sports, án phạt dành cho Neymar có thể sẽ không dừng lại ở con số 1 trận.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết, ban kỷ luật của LFP (cơ quan quản lý bóng đá Pháp) sẽ họp bàn để thảo luận riêng về trường hợp của Neymar. Theo đó, tùy thuộc vào mức độ vi phạm, số 10 của PSG có thể bị phạt tới 2 trận tiếp theo.

Đây được coi là trường hợp đặc biệt, bởi lẽ thông thường cầu thủ bị 2 thẻ vàng sẽ chỉ bị treo giò một trận. Tuy nhiên, có lẽ mấu chốt nằm ở phản ứng gay gắt của Neymar với trọng tài Clement Turpin khi cho rằng ông rút thẻ vàng với anh còn đối thủ liên tục chơi xấu thì chẳng sao.

Chờ ngày Messi về, PSG đón thêm tin dữ từ Neymar 237644
Neymar phản ứng gay gắt với những quyết định của trọng tài chính Clement Turpin trong trận đấu với Strasbourg vừa qua

Thống kê cho thấy, ở trận gặp Strasbourg vừa Neymar đã bị phạm lỗi tới 6 lần, cũng là con số cao nhất mà anh phải chịu mùa này. Kỷ lục bị 'chặt chém' trong một trận của số 10 tại Ligue 1 là 9 lần, đó là ở cuộc gặp với Montpellier vào tháng 2 năm 2020.

Nếu Neymar thực sự bị phạt treo giò 2 trận thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ với PSG trong bối cảnh Messi vẫn chưa hội quân trở lại.

Hơn nữa, với ngôi sao người Brazil, được ra sân chính là cơ hội để anh lấy lại nhịp độ nên việc bị treo giò lúc này rõ ràng là rất tai hại. Bởi lẽ nó có thể ảnh hưởng tới tinh thần của Neymar đặc biệt là sau một kỳ World Cup không thành công cùng ĐT Brazil.

Neymar tích cực luyện tập tại PSG sau World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT