Quảng cáo

Mbappe lần đầu lên tiếng về Messi sau chung kết World Cup

Thứ năm, 29/12/2022 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý về người đàn anh tại PSG, Lionel Messi và cũng là đối thủ đã đánh bại mình ở trận chung kết World Cup 2022 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 29/12, PSG đã phải rất nhọc nhằn mới có thể vượt qua Strasbourg với tỷ số 2-1 ở vòng 16 Ligue 1. Trong ngày mà Neymar bị thẻ đỏ thì Mbappe lại sắm vai người hùng với bàn thắng vàng trên chấm 11m ở phút 90+6 đem về chiến thắng cho đội nhà.

Đây cũng là trận đầu tiên của Mbappe kể từ sau quãng nghỉ World Cup. Cũng vì vậy nên báo giới đã không bỏ lỡ cơ hội để đặt những câu hỏi cho tiền đạo người Pháp về giải đấu vừa qua.

Mbappe lần đầu lên tiếng về Messi sau chung kết World Cup 237291
Mbappe trở về từ World Cup 2022 với danh hiệu Vua phá lưới nhưng không thể cùng ĐT Pháp bảo vệ chức vô địch

Một trong những câu chuyện được quan tâm đó là tâm lý của Mbappe sau khi ĐT Pháp để thua ở loạt penalty dù bản thân đã lập hat-trick. Chia sẻ về vấn đề này, số 7 của PSG nói:

“Tôi sẽ không bao giờ nuốt trôi được thất bại đó. Nhưng như tôi đã nói với huấn luyện viên và các đồng đội của mình, không có lý do gì mà CLB phải chịu đựng cho thất bại với đội tuyển quốc gia của tôi. Đó là hai tình huống khác nhau.”

Tại đây, Mbappe cũng lần đầu phá vỡ im lặng về cuộc tái ngộ với Messi sau World Cup cũng như những màn ăn mừng gây tranh cãi của thủ môn ĐT Argentina, Emiliano Martinez nhắm vào bản thân mình.

Mbappe lần đầu lên tiếng về Messi sau chung kết World Cup 237293
Mbappe tiết lộ bản thân đã chúc mừng Messi sau khi đàn anh trở thành nhà vô địch World Cup

“Tôi đã chúc mừng Messi sau khi trận đấu kết thúc. Đó là mục tiêu cả đời của anh ấy, và tôi cũng vậy, nhưng tôi đã thua. Chúng tôi sẽ chờ đợi sự trở lại của Leo với những chiến thắng và mục tiêu mới.

Còn về mấy màn ăn mừng của Argentina, đó không phải vấn đề của tôi. Tôi không lãng phí thời gian và sức lực vào những thứ tầm thường như vậy. Điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này là cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng của mình."

Từ phát biểu của Mbappe có thể thấy quan hệ giữa anh và Messi không có vấn đề gì sau trận chung kết World Cup. Sắp tới, khi El Pulga trở lại, cả hai sẽ hợp sức cùng Neymar để chung tay hướng tới mục tiêu chinh phục chức vô địch Champions League cùng PSG.

Mối liên kết diệu kỳ giữa Mbappe và Messi tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo