Quảng cáo

Giữ chân Messi, PSG lại muốn đuổi 'thân cận' của M10 ra đi

Thứ năm, 29/12/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông có thể là thời điểm mà PSG muốn để những cái tên không còn phù hợp với đội hình rời đi.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm bước vào phiên chợ Đông, PSG ngay lập tức có một thành công lớn khi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Đây chắc chắn là nhân tố cần phải giữ cho mục tiêu vô địch C1 mùa giải năm nay của đội bóng thủ đô Paris, tuy nhiên họ vẫn sẽ cần thêm những sự bổ sung khác nữa.

Để làm được điều đó, PSG buộc phải để vài cái tên không còn phù hợp ra đi để nhường chỗ cho các tân binh. Và theo Mundo Deportivo, Sergio Ramos sẽ là cái tên được họ ưu tiên thanh lý ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Giữ chân Messi, PSG lại muốn đuổi 'thân cận' của M10 ra đi 237242
PSG bất ngờ muốn bán Ramos chỉ sau 1 mùa giải chiêu mộ (Ảnh: Getty)

Nguồn tin trên cho biết trung vệ người Tây Ban Nha chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị gia hạn nào từ phía PSG trong bối cảnh hợp đồng của anh với CLB sẽ đáo hạn vào Hè năm 2023. Đáng chú ý, hợp đồng của Ramos cũng không có điều khoản tự gia hạn thêm nào.

Còn nhớ ở thời điểm xuất hiện rất nhiều tin đồn mâu thuẫn trong phòng thay đồ tại PSG, Ramos được coi là người liên tục đứng về phía Messi để "đối đầu" Mbappe. Trong trường hợp cựu sao Real Madrid rời đi, số 30 có vẻ như cũng phải chịu mất đi một người đồng đội thân thiết.

Hiện tại trên TTCN, PSG cũng đang hướng mục tiêu tới một vài trung vệ hàng đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Một mẫu cầu thủ phòng ngự trẻ, mạnh mẽ và tốc độ là ưu tiên của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử - điều mà Ramos không thể có ở tuổi 38 đang tới rất gần.

Tuy vậy, cũng không thể phủ nhận những đóng góp của Ramos trong thời điểm PSG đang gặp khó khăn nơi hàng thủ. Do đó mọi quyết định đều có thể được phía đội bóng nước Pháp thay đổi trong tương lai.

Messi báo tin không thể buồn hơn tới PSG trước ngày quay trở lại

HLV PSG xác nhận 'cảm xúc' của Mbappe khi bị CĐV Argentina chế nhạo

Đẳng cấp của Sergio Ramos trong mùa giải đầu tiên tại PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT