Quảng cáo

Sao Barca: 'Mức lương tôi nhận được chỉ ngang với đội B'

Thứ tư, 28/12/2022 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Sergi Roberto đã chia sẻ về thu nhập ít ỏi mà anh đang nhận được khi thi đấu cho Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đang gặp khó khăn về tình hình tài chính trong những năm gần đây. Đội chủ sân Nou Camp đang phải thắt chặt chi tiêu, chỉ được đem về những bản hợp đồng miễn phí hoặc giá rẻ. Sau khi thực hiện những đòn bẩy tài chính, đội bóng này mới dám chi tiêu mạnh tay hơn trên thị trường chuyển nhượng hè 2022 vừa qua.

Những cầu thủ của Barca cũng phải chịu những ảnh hưởng từ việc này. Nhiều ngôi sao đã phải cắt giảm thu nhập, thậm chí có người còn bị nợ lương trong một thời gian rất dài như trường hợp của tiền vệ Frenkie De Jong.

Mới đây, đội phó Sergi Roberto đã hé lộ về mức lương của anh ở Barcelona. Theo đó, cầu thủ này đã phải giảm lương của mình xuống còn rất thấp để ký hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan. Thậm chí, anh cho rằng, lương của mình chỉ như đá cho đội B. "Ngay bây giờ tôi được trả lương như thể tôi chuyển đến từ Barca B", Roberto chia sẻ. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy tự hào khi được chơi bóng ở Nou Camp. "Nhưng tôi vẫn cảm thấy tự hào vì tôi thực sự muốn ở đây. Đối với tôi, vấn đề về tài chính không quá quan trọng".

Sao Barca: 'Mức lương tôi nhận được ở Nou Camp chỉ ngang với đội B' 237222
Sergi Roberto đang rất hạnh phúc ở Barca dù chỉ nhận mức lương bèo bọt. ẢNH: Internet

"Những năm gần đây tôi không được chơi bóng thực sự vì thể lực không tốt. Tôi muốn lấy lại thể trạng và trở lại với tinh thần tốt hơn. Chúng tôi chưa đàm phán về một bản hợp đồng mới, nhưng tôi muốn ở lại. Ban huấn luyện đã nói với tôi rằng họ hài lòng về tôi và muốn tôi gắn bó với CLB. Tôi sẽ rất phấn khích nếu có thể tiếp tục, để có thể tận hưởng niềm vui trên sân trong màu áo Barca", cầu thủ 30 tuổi nói thêm.

Sergi Roberto là một trong số 7 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 7/2023, bên cạnh những Memphis Depay, Hector Bellerin, Marcos Alonso và đội trưởng Sergio Busquets.

Roberto mới chỉ đá chính 6 trận cho Barca mùa giải năm nay. Anh đã gặp phải một chấn thương vai trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Athletic Bilbao hồi tháng 10. Sergi Roberto đã trở lại tập luyện vào đầu tháng 12 vừa qua và anh đang có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Espanyol vào thứ 7 này.

Messi giúp Argentina nhận được sự ủng hộ lớn lao từ Đông Nam Á

Không làm gì, Messi vẫn khiến đồng đội 'run bần bật'

Sergi Roberto trong màu áo Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT