Quảng cáo

Reece James đích thân báo tin chẳng lành tới Chelsea

Thứ tư, 28/12/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Reece James có vẻ như rất nặng và anh sẽ phải vắng mặt trong một khoảng thời gian dài.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea trở lại đấu trường Ngoại hạng Anh trong ngày "chia nửa buồn vui", khi mà dù họ có 3 điểm trước Bournemouth nhưng cũng phải nhận tin buồn khi Reece James đã gặp phải chấn thương. Nếu hậu vệ người Anh không thể ra sân ở các trận đấu tới, đây sẽ là mất mát rất lớn với CLB trong bối cảnh giai đoạn căng thẳng đang diễn ra.

Sau trận đấu, HLV trưởng Graham Potter chưa thể xác định rõ mức độ nặng nhẹ chấn thương của Reece James. Tuy nhiên trong bài đăng trên trang cá nhân, ngôi sao 23 tuổi có vẻ như đã tự mình tiết lộ rằng anh sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài:

"Năm 2022 là năm khó khăn nhất cho đến nay.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ trong năm vừa qua. Có nhiều điều đã ảnh hưởng đến tinh thần của tôi nhưng bạn phải luôn đối diện với điều đó trong cuộc sống, và đó là những gì tôi đang cố gắng làm.

Tôi hy vọng những ngày cuối năm của các bạn sẽ tràn ngập bình an, vui vẻ và hạnh phúc. Yêu tất cả các bạn, hẹn gặp lại vào năm sau".

Reece James đích thân báo tin chẳng lành tới Chelsea 237221
Bài đăng của Reece James sau khi tiếp tục phải dính chấn thương (Ảnh: reecejames)

Hiện tại, phía Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về mức độ chấn thương của James. Tuy nhiên nhìn vào tình hình này, không khó để dự đoán hậu vệ người Anh sẽ phải tiếp tục vắng mặt trong một khoảng thời gian dài.

Trước đó, anh cũng từng để lỡ cơ hội dự World Cup 2022 cùng Tam Sư cũng bởi chấn thương gặp phải tại Chelsea. Giờ đây cũng vậy, và có lẽ 2022 đã trở thành một năm đầy khó khăn với một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất xứ sở sương mù.

PSG ngỡ ngàng khi Neymar bí mật đàm phán với Chelsea

Chelsea muốn bán Koulibaly, chốt sao World Cup 2022 để thay thế

Bàn thắng đẳng cấp của Reece James vào lưới Brighton (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT