Quảng cáo

Messi bị NHM Argentina bao vây, bất lực trong 5 phút

Thứ tư, 28/12/2022 21:14 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi đã bất lực trước tình cảm nồng nhiệt của NHM Argentina dành cho anh.

Nghe nội dung bài viết

Messi đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng sau khi gánh vác ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar.

Messi bị NHM Argentina bao vây, bất lực trong 5 phút 237209
Messi và các đồng đội nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM Argentina sau chức vô địch World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Cầu thủ 35 tuổi chắc chắn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất từ NHM quê nhà, mỗi nhất cử nhất động của anh đều được quan tâm và đem ra bàn luận.

Mới đây, Messi lại tiếp tục gây náo loạn thành phố Rosario khi được bắt gặp đang lái xe đến dự buổi lễ sinh nhật lần thứ 15 của cháu gái tại khu phố La Florida, cùng với vợ Antonela Roccuzzo và ba đứa con Thiago, Mateo và Ciro. 

Theo TyC Sports, khi ô tô của Messi xuất hiện, khung cảnh náo nhiệt như "ong vỡ tổ" đã nổ ra, hàng chục người hâm mộ tập trung tại cổng địa điểm để chào đón nhà vô địch thế giới. Cầu thủ sinh năm 1987 sau đó đã vẫy tay chào lại và dừng xe trong khoảng 5 phút vì tắc nghẽn. Các nhân viên an ninh đã phải rất vất vả mới có thể giúp chiếc xe của Messi đi vào.

Messi bị NHM Argentina bao vây, bất lực trong 5 phút 237210
Xe của Messi đã bị NHM Argentina vây kín. Ảnh: Internet
Messi bị NHM Argentina bao vây, bất lực trong 5 phút 237211
Messi cùng gia đình dự sinh nhật của con gái anh trai. Ảnh: Internet

Dù cách đây vài ngày, có những tin đồn cho rằng El Pulga sẽ tham dự đám cưới của đồng đội Nicolas Tagliafico và vợ Carolina Calvagni, nhưng cuối cùng anh lại chọn tham gia buổi tiệc sinh nhật của cháu gái để có thời gian gần gũi với gia đình.

Mặc dù không có nhiều chi tiết về bữa tiệc sinh nhật, nhưng có thông tin cho rằng ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc nổi tiếng người Argentina - Louta cũng đã góp mặt. Tương tự, tay vợt người Argentina Guillermo Coria và gia đình cũng được anh trai của Messi mời đến.

Messi đang tận dụng những ngày nghỉ quý giá sau chiến dịch chinh phục World Cup đầy căng thẳng. Dự kiến, El Pulga sẽ bỏ lỡ tổng cộng ba trận của PSG, trong đó có hai trận ở Ligue 1 trước Racing de Strasbourg và Lens, và một trận ở Cúp quốc gia Pháp trước Chateauroux.

HLV PSG, ông Christophe Galtier mới đây cũng đã xác nhận, Messi sẽ trở lại hội quân cùng đội bóng thủ đô Paris vào ngày mùng 2 hoặc mùng 3 tháng 1 năm 2023.

Mbappe và Haaland đã chứng minh Messi là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

Messi năm 2022: Vô địch thế giới và những thất bại tủi hổ

CĐV Argentina ăn mừng bàn thắng của Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT