Quảng cáo

Lionel Messi chịu 'nỗi đau' từ gia đình tại World Cup 2022

Thứ hai, 28/11/2022 20:14 PM (GMT+7)

Lionel Messi đã tiết lộ rằng một trong những người con trai của anh đã khóc và bị ốm sau thất bại sốc của Argentina trước Ả Rập Xê Út tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 22/11 (giờ Việt Nam), trận đấu mở màn tại bảng C World Cup 2022 đã kết thúc với cơn địa chấn lớn bậc nhất lịch sử. Argentina dù đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 sau cú đá phạt đền thành công của Messi, nhưng Ả Rập Xê Út đã bất ngờ lội ngược dòng ngoạn mục trong hiệp hai để ấn định chiến thắng khó tin 2-1.

Lionel Messi chịu 'nỗi đau' từ gia đình tại World Cup 2022 224735
Argentina đã bất ngờ để thua Ả Rập Xê Út tại trận mở màn World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trận thua của Argentina khiến các cổ động viên của đội bóng này vô cùng thất vọng. Và Mateo Messi - con trai của Lionel Messi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Cậu bé 7 tuổi đang ở Qatar với mẹ Antonella cùng các anh em Thiago (10 tuổi) và Ciro (4 tuổi) để cổ vũ ĐT Argentina.

Nói về hậu quả của trận đấu với Ả Rập Xê Út, tiền đạo 35 tuổi chia sẻ: “Sau trận đấu đầu tiên, Mateo đã bị ốm và khóc rất nhiều. Thiago làm phép tính, giải thích với cậu bé rằng nếu chúng tôi thắng cả hai trận còn lại, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng."

Messi đã giúp Argentina tiến một bước dài tới vòng 16 đội sau khi ghi bàn vào lưới Mexico ở trận đấu vừa qua. Vợ Messi - Antonella và lũ trẻ cũng đã có mặt trên khán đài, ăn mừng cuồng nhiệt khi cựu sao Barca ghi bàn.

Sau chiến thắng 2-0 trước đội bóng trung Mỹ, vợ của Messi cũng đã đăng một bức ảnh chụp nhanh cùng các con trai lên Instagram để chia vui sau trận đấu, tất cả đều tươi cười và mặc áo đấu của Argentina.

Lionel Messi chịu 'nỗi đau' từ gia đình tại World Cup 2022 224737
Gia đình nhỏ của Messi đã đến sân cổ vũ cho tuyển Argentina. Ảnh: Instagram

Cậu bé Mateo Messi không phải người hâm mộ Argentina duy nhất rơi nước mắt trong trận đấu vừa rồi. Huyền thoại Albiceleste và hiện là trợ lý HLV Pablo Aimar đã khóc vì hạnh phúc trên băng ghế dự bị sau bàn thắng của Messi.

Lionel Messi chịu 'nỗi đau' từ gia đình tại World Cup 2022 224738
HLV Pablo Aimar cũng đã bật khóc vì xúc động sau khi Messi ghi bàn. Ảnh: internet

Ở lượt đấu cuối, Argentina sẽ gặp Ba Lan và nếu giành trọn 3 điểm, Messi và các đồng đội sẽ chắc chắn có một tấm vé đi tiếp.

Leo Messi 'vô đối' trên BXH đặc biệt tại World Cup 2022

Messi và Enzo đã giúp Argentina chiến thắng Mexico (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT