Quảng cáo

Không làm gì, Messi vẫn khiến đồng đội 'run bần bật'

Thứ tư, 28/12/2022 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Argentina, Alexis Mac Allister đã bị Lionel Messi làm cho mê hoặc ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Có thể nói, Lionel Messi và Mac Allister là chìa khóa giúp ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup lần thứ 3 tại Qatar. Messi như thường lệ, đã tỏa sáng rực rỡ tại giải đấu khi ghi 6 bàn thắng và nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Không làm gì, Messi vẫn khiến đồng đội 'run bần bật' 237187
Mac Allister và Messi đã có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Mac Allister cũng duy trì phong độ xuất sắc mà anh đã thể hiện trong màu áo Brighton của mình. Cầu thủ 24 tuổi xuất hiện trong mọi trận đấu, trừ trận mở màn khi La Albiceleste thất bại 1-2 trước Ả Rập Xê Út.

Mặc dù Mac Allister và Messi hiện là đồng đội của nhau trong màu áo ĐTQG, nhưng tiền vệ của Brighton đã bộc bạch về việc anh lo lắng như thế nào khi lần đầu gặp chủ nhân của 7 Quả bóng vàng cách đây vài năm.

Trao đổi với Bleacher Report, Allister cho biết: “Tôi đã rất lo lắng, tay run bần bật. Bản thân tôi là một chàng trai thực sự nhút nhát, vì vậy tôi đã thực sự lo lắng."

“Nhưng sau đó tôi nhận ra Messi khiêm tốn như thế nào. Vào thời điểm đó, tôi đang chơi ở Boca Juniors. Tôi nhớ lần gặp đó là ở trận giao hữu với Tây Ban Nha. Và chúng tôi đến để chào hỏi khi anh ấy đang ăn tối. Tôi tiến lại và nói xin chào với đôi tay run rẩy. Tôi toát cả mồ hôi."

“Nhưng đó là một khoảnh khắc tuyệt vời. Anh ấy là thần tượng của tôi. Messi là cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới."

Không làm gì, Messi vẫn khiến đồng đội 'run bần bật' 237192
Mac Allister đã run bần bật khi lần đầu gặp Messi. Ảnh: GETTY

Công bằng mà nói, mối quan hệ của Allister và Messi đã tiến triển kể từ lần gặp đầu tiên, đến mức Messi buộc phải can thiệp khi tiền vệ 24 tuổi bị các thành viên còn lại của đội tuyển Argentina đặt cho một biệt danh đặc biệt khó chịu.

Allister nói thêm: “Tôi nhớ mọi người gọi tôi là 'Colo', nghĩa là gừng ở Argentina để trêu chọc nước da đỏ của tôi. Tôi không thích điều đó lắm và Messi đã đứng ra giải quyết. Messi đã nói, 'Anh ấy không thích được gọi là Colo, vì vậy đừng gọi anh ấy như vậy!'.”

Mac Allister hiện đã 14 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina, và dường như chắc chắn sẽ góp mặt thường xuyên trong tương lai dưới thời HLV Lionel Scaloni. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại World Cup đã tạo ra sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Hai đội bóng thành London và Tottenham và Arsenal được cho là rất ngưỡng mộ tài năng của chân chuyền người Argentina và đang đàm phán với Brighton để có được chữ ký của Mac Allister.

Hợp đồng mới của Messi và PSG được tiết lộ

Cầu thủ bị Messi 'hành hạ' được 3 ông lớn châu Âu tranh giành

Messi cuối cùng cũng làm được: Argentina vô địch World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT