Quảng cáo

Messi tạo khoảnh khắc kỳ diệu khiến HLV Argentina bật khóc tại World Cup 2022

Chủ nhật, 27/11/2022 12:09 PM (GMT+7)

Bàn thắng mở tỷ số của Lionel Messi vào lưới Mexico đã khiến trợ lý huấn luyện viên người Argentina, Pablo Aimar rơi nước mắt trên băng ghế huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 27/11 (giờ Việt Nam), Messi và Enzo Fernandez đã thay nhau ghi bàn để ấn định chiến thắng quan trọng cho Argentina trước Mexico tại lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2022. Nếu đoàn quân của HLV Scaloni thua trận này, họ sẽ bị loại khỏi giải đấu sau thất bại khó tin ở trận mở màn trước Ả Rập Xê Út.

Bảng xếp hạng World Cup 2022 hôm nay 27/11: Messi một tay cứu Argentina 223793
Argentina đã có chiến thắng quan trọng trước Mexico ở lượt trận thứ 2. Ảnh: GETTY

Điều đó đã gây áp lực lớn lên các cầu thủ cùng với HLV Scaloni và ban huấn luyện. Argentina được cho là một trong những quốc gia hâm mộ bóng đá bậc nhất trên trái đất và họ đã bước vào giải đấu với chuỗi 36 trận bất bại khiến đoàn quân La Albiceleste trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vàng tại Qatar.

Nhưng trận thua bất ngờ trước Ả Rập Xê Út mang đến áp lực khủng khiếp cho đội bóng Nam Mỹ, đó cũng là một trong những cú sốc lớn nhất trong lịch sử các kỳ World Cup.

Sau khi Ba Lan đánh bại Ả Rập Xê Út với chiến thắng cách biệt hai bàn ở lượt trận thứ 2, Argentina biết rằng, ngay cả một trận hòa trước Mexico cũng sẽ khiến họ khó có thể đi tiếp.

Kết quả World Cup 2022 hôm nay 27/11: Messi níu giữ hy vọng cho Argentina 223796
Bàn thắng của Messi đã giúp toàn đội Argentina cởi bỏ áp lực. Ảnh: GETTY

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Scaloni đã thực hiện 5 sự thay đổi trong đội hình xuất phát trước Ả Rập Xê Út với Lisandro Martinez thế chỗ Cristian Romero ở trung tâm hàng thủ trong khi các hậu vệ cánh của Sevilla là Gonzalo Montiel và Marcos Acuna vào sân thế chỗ cho Molina và Tagliafico. Ở hàng tiền vệ, Guido Rodriguez thay thế Leandro Paredes trong khi Alexis Mac Allister của Brighton trám vào chỗ của Papu Gomez.

Tuy nhiên, màn trình diễn trong hiệp một của Argentina trước Mexico là tồi tệ và khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng. Và phải nhờ đến một khoảnh khắc tỏa sáng của Messi trong hiệp 2, những vũ công Tango mới khai thông thế bế tắc. 

Áp lực và sự kỳ vọng hiện rõ trên băng ghế dự bị của Argentina, khi trợ lý huấn luyện viên Pablo Aimar đã bật khóc nức nở và lấy tay che mặt vì xúc động sau bàn thắng của Messi. Đó dường như là sự giải phóng cảm xúc to lớn được tích tụ trong vài ngày qua.

Argentina đã tiếp tục có được bàn thắng nhân đôi cách biệt khi cầu thủ vào sân thay người Enzo Fernandez ghi bàn từ đường kiến ​​tạo của Messi để giảm bớt áp lực.

Messi tạo khoảnh khắc kỳ diệu khiến HLV Argentina bật khóc tại World Cup 2022 223869
Trợ lý HLV Argentina bật khóc vì xúc động sau bàn thắng của Messi. Ảnh: Internet

Chiến thắng trước Mexico đã giúp cho Argentina lấy lại quyền tự quyết cho tấm vé lọt vào vòng 16 đội. Ở lượt trận cuối, nhà vô địch Copa America 2021 sẽ phải đối đầu với đối thủ khó chơi là Ba Lan (ngày 1/12). 

Bị con trai Maradona 'ám chỉ', Messi phản ứng bằng một Stastus

HLV Argentina: ‘Maradona sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng’

Messi và Ezo Fernandez dẫn dắt Argentina chiến thắng Mexico (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT