Quảng cáo

Bị con trai Maradona 'ám chỉ', Messi phản ứng bằng một status

Thứ bảy, 26/11/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã đăng một bài tưởng nhớ Diego Maradona hai năm sau sự ra đi của ông mặc dù bị con trai của huyền thoại quá cố chất vấn công khai.

Nghe nội dung bài viết

Argentina đã phải nhận thất bại khó tin với tỷ số 2-1 trước Ả Rập Xê Út ngay trận đầu ra quân tại bảng C World Cup 2022. Đó thực sự là một kết quả khó có thể nuốt trôi đối với người hâm mộ Argentina.

Tình hình chấn thương của Messi chính thức ngã ngũ 223374
Argentina bất ngờ để thua Ả Rập Xê Út trận mở màn World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Sau trận thua trước đại diện châu Á, nhiều người đã so sánh Messi với huyền thoại Maradona. Và thực tế là trong khi Maradona đã giành chức vô địch World Cup, thì siêu sao hiện tại của Paris Saint-Germain vẫn chưa chạm tay vào chiếc cúp đáng thèm muốn nhất của bóng đá.

Phát biểu trước giới truyền thông, con trai của huyền thoại quá cố Diego Maradona cho biết: 

“So sánh giữa Messi và bố tôi được tạo ra bởi những người không xem và không hiểu bóng đá. Tôi cảm thấy khó tin rằng tất cả những điều này thực sự đã xảy ra. Thất bại trước Ả Rập Xê Út thật điên rồ. Họ đã rất sợ hãi. Bóng đá là như vậy, đôi khi bạn thua ngay cả trước những đối thủ yếu hơn nhiều." 

Rõ ràng với tâm trạng muốn mọi thứ được tôn trọng hơn, Messi đã lên mạng xã hội để đưa ra lời tri ân đơn giản dành cho Maradona hai năm sau ngày mất của huyền thoại.

Cầu thủ sinh năm 1987 đã đăng tải lên một bức ảnh của cựu huấn luyện viên Argentina đang chơi bóng từ những ngày còn thi đấu và không viết chú thích.

Bị con trai Maradona 'ném đá', Messi đáp trả bằng phong cách đẳng cấp 223522
Messi đã đăng ảnh tri ân Maradona trước trận gặp Mexico. Ảnh: Facebook

Trận thua bạc nhược trước Ả Rập Xê Út đã khiến cho Messi và các đồng đội đứng trước nguy cơ phải xách vali về nước sớm.

Nếu tiếp tục nhận thất bại trước Mexico ở lượt đấu thứ 2 bảng C diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/11 (giờ Việt Nam), nhà vô địch Copa America chắc chắn sẽ bị loại.

Nhận định, dự đoán tỉ số Argentina vs Mexico: Khó cho Messi

Xác định khả năng Lionel Messi ra sân trận Argentina vs Mexico

Ả Rập Xê Út tạo nên địa chấn trước Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT