Quảng cáo

Eriksen cảnh báo Đan Mạch: "Pháp ở World Cup rất khác biệt"

Thứ bảy, 26/11/2022 16:10 PM (GMT+7)

Dù có lợi thế về thông số đối đầu nhưng ngôi số số 1 của Đan Mạch là Eriksen không thể không thận trọng trước cuộc tái đấu với nhà ĐKVĐ Pháp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận thứ hai bảng D, Đan Mạch sẽ có cuộc tái đấu với nhà ĐKVĐ Pháp, đội mà họ từng đánh bại ở cả 2 lượt trận vòng bảng Nations League 2022/23. Thế nhưng tại World Cup 2022, màn trình diễn trong ngày ra quân của hai đội là hoàn toàn trái ngược.

phap-vs-dan-mach-world-cup-2022
Eriksen và các đồng đội sẽ tái đấu ĐT Pháp tại World Cup 2022, đối thủ cùng bảng ở giải đấu 4 năm về trước cũng như Nations League 2022

Trong khi Pháp có chiến thắng ngược ngoạn mục 4-1 trước Australia thì Đan Mạch và Tunisia lại cầm chân nhau không bàn thắng rất tẻ nhạt. Cuộc đầu vào 23h00 đêm nay 26/11 sẽ có ý nghĩa lớn quyết định tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, ngôi sao số 1 bên phía Đan Mạch là Christian Eriksen đã tiết lộ bản thân cảm thấy rất bất ngờ với màn trình diễn của Pháp ở trận ra quân, dù kết quả đã được dự đoán từ trước.

phap-vs-dan-mach-world-cup-2022
ĐT Pháp chứng tỏ đẳng cấp với chiến thắng 4-1 trước Australia ở trận ra quân dù bị thủng lưới trước

"Tôi nghĩ Australia đã chơi tốt ngay từ đầu, nhưng cách mà Pháp phản ứng rất mạnh mẽ, cách họ định đoạt trận đấu. Tôi đã rất ngạc nhiên. Ai cũng biết đẳng cấp của họ ra sao, nhưng tôi vẫn rất ngạc nhiên."

Khi được hỏi về việc Đan Mạch đã bất bại trước Pháp trong cả 3 lần gặp gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng tại Nations League 2022, Eriksen thừa nhận đây là một lợi thế. Nhưng anh cũng cảnh báo các đồng đội chớ nên tự mãn vì đây là World Cup và Pháp đang là nhà đương kim vô địch.

phap-vs-dan-mach-world-cup-2022
Đan Mạch có lợi thế về thông số đối đầu để làm động lực trước trận đấu với Pháp

"Vâng, tất nhiên, đứng trước một đối thủ lớn, điều đó [thành tích đối đầu] mang lại sự tự tin. Nhưng trận đấu lần này có khác biệt lớn, cả về địa điểm, giải đấu, đội tuyển Pháp cũng đã khác, chúng tôi biết rõ điều đó."

Cục diện bảng D có thể được định đoạt chỉ sau lượt trận thứ hai này. Ở cặp đấu sớm giữa Australia và Tunisia, nếu Australia thua, họ chắc chắn bị loại. Ngược lại, Tunisia trắng tay họ vẫn còn cơ hội ở lượt trận cuối nhưng khó khăn hơn nhiều, bởi đối thủ tiếp theo rất mạnh - ĐT Pháp.

Còn với Đan Mạch, nếu họ thắng Pháp, cơ hội đi tiếp sẽ chia đều cho cả hai đội. Còn nếu thua, Pháp sẽ chắc chắn đi tiếp còn Eriksen và các đồng đội sẽ phải tự quyết định số phận ở trận cuối gặp Australia.

bang-xep-hang-world-cup-2022
Cục diện bảng D trước lượt trận thứ 2

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch: Tỷ lệ cân bằng

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Đan Mạch: Varane trở lại đá chính?

ĐT Pháp tập phục hồi sau chiến thắng ra quân trước Australia tại World Cup 2022 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT