Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch: Tỷ lệ khó đoán

Thứ bảy, 26/11/2022 22:15 PM (GMT+7)

Siêu máy tính của chuyên trang uy tín Whoscored đã đưa ra dự đoán về cặp đấu Pháp vs Đan Mạch tại bảng D World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch | World Cup 2022

LINK XEM TRỰC TIẾP PHÁP VS ĐAN MẠCH

Sau màn ra quân World Cup 2022 không thể hoàn hảo hơn trước ĐT Úc, các cầu thủ ĐT Pháp tỏ ra rất tự tin trong lượt trận thứ 2 bởi chỉ cần giành thêm 3 điểm trước Đan Mach, đại diện bị đánh giá thấp hơn thì tấm vé đi tiếp gần như nằm trong tay thầy trò HLV Didier Deschamps.

Mặc dù trung vệ chủ chốt Lucas Hernandez dính chấn thương nhưng trong tay HLV Deschamps vẫn còn những nhân tố đủ thay thế như Konate, Upamecano hay Saliba. Vì vậy đó chưa phải vấn đề quá to tát vs HLV Deschamps.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch: Tỷ lệ cân bằng 223448
Đêm nay, Giroud có cơ hội phá kỷ lục của Henry. Ảnh: Internet

Tinh thần tốt là điều ĐT Pháp đang có bởi trước World Cup 2022, họ bị đánh giá gặp nhiều bất lợi khi vắng quá nhiều trụ cột và "lời nguyền" nhà vô địch World Cup khiến họ bị đặt nhiều nghi ngờ.

Mới đây nhất, siêu máy tính của trang Whoscored đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Pháp vs Đan Mạch. Bất chấp được đánh giá cao hơn nhưng kết quả dự đoán khiến nhiều người thật sự bất ngờ.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch: Tỷ lệ cân bằng 223439

Theo dự đoán của siêu máy tính, khả năng giành thắng lợi của ĐT Pháp lại nhỉnh hơn với 50%, Đan Mạch có 40% giành thắng lợi và chỉ có 10% trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Về mặt tỷ số, thật bất ngờ khi 0-1 là tỷ số có khả năng xảy ra nhất với 30% và phần thua là người Pháp, ngoài ra tỷ số 1-3 cũng có khả năng xảy ra và Pháp tiếp tục là đội thau cuộc. Trong khi đó, các tỷ số như 3-0, 3-1, 4-1, 2-1, 2-0 đều có xác xuất 10% nghiêng về ĐT Pháp. Tỷ số hòa 1-1 chỉ có 10% xảy ra.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch: Tỷ lệ cân bằng 223444

Về cầu thủ xuất sắc nhất trận, cả 3 cái tên đều thuộc về ĐT Pháp với Mbappe, Giroud và Dembele. Như vậy với những phân  tích và dự đoán như trên, người hâm mộ có quyền tin vào khả năng dự đoán của siêu máy tính này.

Bên cạnh cặp đấu giữa Pháp vs Đan Mạch, còn 2 cặp đấu diễn ra trong ngày hôm nay.

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 24/11:

  • 17h: Tunisia vs Úc
  • 20h: Ba Lan vs Ả Rập Xê Út
  • 23h: Pháp vs Đan Mạch

Dự đoán tỉ số kết quả Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11

Nhận định, dự đoán tỉ số Pháp vs Đan Mạch: Giành vé sớm?

Tổng quan trận Pháp vs Đan Mạch
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT