Quảng cáo

Tuyển Pháp thay HLV sau World Cup 2022, Zidane 'đã đồng ý'

Thứ tư, 23/11/2022 15:06 PM (GMT+7)

Zidane hiện đang trở thành cái tên được đồn đoán nhiều nhất là sẽ kế nhiệm vị trí của Didier Deschamps ở ĐT Pháp ngay sau World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Bất chấp những khó khăn trong đội hình, Pháp vẫn được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch World Cup 2022 sau màn hủy diệt người Úc. Tuy nhiên, một điều phải khẳng định là thế hệ cầu thủ hiện tại của Les Bleus đang không còn giữ được phong độ sau thành công năm 2018.

Tuyển Pháp thay HLV sau World Cup 2022, Zidane 'đã đồng ý' 221661
Tại World Cup 2022, ĐT Pháp không còn được đánh giá quá cao giống như thời điểm năm 2018 (Ảnh: GETTY)

Bởi vậy, sẽ cần phải có một "cuộc cách mạng" trong tương lai để cải tổ đội hình, và vị trí đầu tiên được hướng tới là đội ngũ huấn luyện. Trước đó, đã có những tin đồn về việc Zinedine Zidane sẽ thay thế HLV Didier Deschamps ngay sau World Cup 2022.

Và sau cùng, đó dường như không đơn thuần chỉ còn là tin đồn. Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, chiến lược gia 50 tuổi đã nói đồng ý với vai trò mới này và hiện tại chỉ còn đợi World Cup 2022 kết thúc.

Hiện tại, ĐT Pháp vẫn đặt trọng tâm trước mắt là vô địch World Cup 2022 thay vì nghĩ tới những câu chuyện bên lề. Tuy nhiên bất kể kết quả nào xảy ra ở Qatar, các nhà vô địch thế giới 1998 và 2018 đều sẽ chào đón vị thuyền trưởng mới, dự kiến là ngay đầu năm sau.

Tuyển Pháp thay HLV sau World Cup 2022, Zidane 'đã đồng ý' 221663
Xét về đẳng cấp của Zidane thì đó là điều không cần phải bàn cãi, tuy nhiên dẫn dắt ĐTQG sẽ là thách thức không hề nhỏ với ông (Ảnh: GETTY)

Với Zidane, ông đang tạm thời nghỉ ngơi sau quãng thời gian thành công cùng Real Madrid. Trước đó, đã có những tin đồn về việc chiến lượng gia người Pháp sẽ dẫn dắt MU hoặc PSG, nhưng dường như ông có ý định thử thách bản thân ở môi trường quốc tế nhiều hơn.

Còn với ĐT Pháp hiện tại, những thách thức đang ngày một lớn dần với họ khi đã có không ít trụ cột phải rời Qatar dù World Cup 2022 đã bắt đầu khởi tranh. Tuy vậy với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, đội hình hiện tại của họ vẫn sẵn sàng thách thức bất kỳ đối thủ nào.

ĐT Pháp đã có 'Cristiano Ronaldo của riêng mình' tại World Cup 2022

HLV Pháp lo lắng tột độ dù đại thắng trận mở màn World Cup

Vai trò quan trọng của Rabiot với ĐT Pháp tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT