Quảng cáo

HLV Pháp lo lắng tột độ dù đại thắng trận mở màn World Cup

Thứ tư, 23/11/2022 05:25 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp bày tỏ sự lo lắng dù đội nhà ngược dòng thắng đậm Úc ở trận ra quân bảng D World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Nhà đương kim vô địch thế giới Pháp đã khởi đầu đầy thuận lợi tại World Cup 2022 khi ngược dòng đánh bại Úc 4-1 ở trận ra quân bảng D. Dù để đại diện châu Á bất ngờ vươn lên dẫn trước từ sớm, các học trò của HLV Didier Deschamp đã chứng tỏ được bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội.

Các bàn thắng của Rabiot, Mbappe và cú đúp của Giroud giúp ĐT Pháp mở đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương World Cup 2022 mỹ mãn. Đáng chú ý, 2 bàn thắng ở trận này đưa Giroud đi vào lịch sử Les Bleus khi cân bằng thành tích ghi bàn với huyền thoại Thierry Henry  với 51 pha lập công.

Tuy nhiên, dù thắng tưng bừng trận ra quân, HLV Didier Deschamp vẫn bày tỏ sự lo lắng về ĐT Pháp. Chia sẻ sau trận, chiến lược gia 54 tuổi cho biết ông đang quan ngại về tình hình của hậu vệ Lucas Hernandez - người đã phải rời sân sớm vì chấn thương.

HLV Pháp lo lắng tột độ dù đại thắng trận mở màn World Cup 221404
HLV Deschamps lo lắng về tình hình chấn thương của Lucas Hernandez

"Cậu ấy sẽ phải tiến hành kiểm tra với đội ngũ y tế, nhưng theo tôi tình hình khá nghiêm trọng. Dù sao thì cũng cần phải xác nhận, nhưng đó là điểm trừ lớn nhất ở trận đấu ngày hôm nay", HLV ĐT Pháp trả lời phỏng vấn của TF1.

Ở trận thắng Úc, Lucas Hernandez bị đau và đổ gục xuống đất ở tình huống ĐT Pháp để đại diện châu Á mở tỷ số. Cầu thủ 26 tuổi tỏ ra vô cùng đau đớn, trước khi phải rời sân sớm dù được các bác sĩ chăm sóc, nhường chỗ cho người em Theo Hernandez.

Với chấn thương này, Lucas Hernandez có thể sẽ phải vắng mặt ở 2 trận đấu còn lại của ĐT Pháp ở bảng D World Cup 2022 gặp Tunisia và Đan Mạch. Đây sẽ là tổn thất lớn của đội tuyển xứ lục lăng trên hành trình bảo vệ chức vô địch thế giới.

HLV Pháp lo lắng tột độ dù đại thắng trận mở màn World Cup 221405
ĐT Pháp ngược dòng đánh bại Úc

Sau khi vào sân thay anh trai Lucas, Theo Hernandez ngay lập tức để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Rabiot đánh đầu gỡ hòa, mở ra trận thắng ngược cho ĐT Pháp. 

Pháp chỉ cần thắng một trong hai trận còn lại gặp Đan Mạch tối 26/11 và Tunisia tối 30/11 để đi tiếp. Nếu hàng công tiếp tục thăng hoa, cơ hội để Pháp phá dớp nhà vô địch gần như chắc chắn.

Mbappe nổ súng, Pháp ngược dòng ấn tượng ngày vinh danh Giroud 

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT