Quảng cáo

ĐT Pháp nhận tổn thất cực lớn, thêm 1 ngôi sao nói lời tạm biệt World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 12:03 PM (GMT+7)

Nhà đương kim vô địch thế giới liên tục đón nhận những mất mát về mặt lực lượng khi Lucas Hernandez là cái tên mới nhất phải chia tay World Cup 2022 vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, ĐT Pháp đã mở màn chiến dịch World Cup 2022 bằng cuộc đọ sức với ĐT Australia. Thầy trò HLV Didier Deschamps đã sớm bị ‘dội 1 gáo nước lạnh’ ngay phút thứ 9 khi bị Australia vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, ĐT Pháp nhanh chóng có câu trả lời khi liên tiếp có 2 bàn thắng do công của Rabiot và Giroud để khép lại hiệp 1 với tỷ số 2-1. 

Sang hiệp 2, Olivier Giroud và Mbappe đã điền tên mình lên bảng tỷ số, qua đó giúp ĐT Pháp kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-1.

ĐT Pháp nhận tổn thất cực lớn, thêm 1 ngôi sao nói lời tạm biệt World Cup 2022 221564
ĐT Pháp có khởi đầu ấn tượng. Ảnh: GETTY

Khởi đầu như mơ với trận thắng ‘hủy diệt’, tuy vậy, ‘Những chú gà trống Goloa’ đã không thể có được niềm vui trọn vẹn khi trụ cột hàng thủ, Lucas Hernandez đã gặp phải chấn thương dây chằng và chính thức phải chia tay với World Cup 2022.

Đáng chú ý, Lucas Hernandez chấn thương ngay sau bàn thắng mở tỉ số của Australia. Hậu vệ cánh của Bayern Munich đã ôm đầu gối và lăn lộn trên sân với vẻ rất đau đớn dù không va chạm với bất kỳ ai.

Và theo thông tin mới nhất từ ĐT Pháp và chính HLV Deschamps, chấn thương của Hernandez rất nghiêm trọng và anh sẽ không thể tiếp tục chinh chiến tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

ĐT Pháp nhận tổn thất cực lớn, thêm 1 ngôi sao nói lời tạm biệt World Cup 2022 221565
Lucas Hernandez đã mắc phải chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: GETTY

‘Chúng tôi chúc Lucas sớm bình phục’, ĐT Pháp đăng tải đoạn thông báo trên fanpage Facebook.

‘Y hệt như cảm xúc của các cầu thủ khác trong đội bây giờ, tôi rất tiếc nuối cho Lucas. Pháp đã mất đi một nhân tố chủ chốt, một chiến binh thực thụ. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm hồi phục và trở lại với vị thế vốn có của mình’, thuyền trưởng ĐT Pháp phát biểu sau trận đấu.

Mbappe nổ súng, Pháp ngược dòng ấn tượng ngày vinh danh Giroud-221438
ĐT Pháp đã có chiến thắng đậm ngày ra quân, đáng tiếc họ phải chịu tổn thất về lực lượng

Trước Lucas Hernandez, đội chủ sân Stade de France đã ‘thiệt đơn thiệt kép’ khi những ngôi sao Kante, Pogba, Benzema… phải ngồi nhà xem World Cup vì chấn thương. Việc các trụ cột liên tục gặp vấn đề trước và trong World Cup 2022 sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương của ĐT Pháp. 

Sau chiến thắng trước ĐT Australia, những nhà vô địch thế giới sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Qatar với các đối thủ tiếp theo là ĐT Đan Mạch (26/11) và Tunisia (30/11). 

Đội hình mạnh nhất Đức vs Nhật Bản: Chênh lệch đẳng cấp

Sao toàn diện bậc nhất World Cup 2022 được ví như Messi của nước Đức

Diễn biến ĐT Pháp vs ĐT Australia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT