Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Đan Mạch: Khó có bất ngờ

Thứ bảy, 26/11/2022 22:16 PM (GMT+7)

23h00 ngày 26/11/2022. Pháp vs Đan Đan Mạch. Bảng D lượt trận thứ 2 World Cup 2022. Pháp hướng tới chiến thắng thứ 2. Varane sẽ trở lại sau chấn thương?

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP PHÁP VS ĐAN MẠCH

Pháp đã có trận mở màn World Cup 2022 theo cách không thể tuyệt vời hơn. Mặc dù họ bị ĐT Úc vươn lên dẫn trước từ rất sớm và bài học của những ông lớn như Argentina hay Đức vẫn còn đó, nhưng bằng bản lĩnh và thực lực của nhà đương kim vô địch World Cup, Pháp đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội.

Bằng sự tỏa sáng của Mbappe và Giroud, ĐT Pháp đã nghiền nát ĐT Úc với tỷ số 4-1 và giành vị trí số 1 tại bảng D. Nếu như vượt qua Đan Mạch trong trận đấu thứ 2, cơ hội đi tiếp gần như nằm chắc trong tay thầy trò HLV Didier Deschamps.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Đan Mạch: Varane trở lai đá chính? 223429
Lucas Hernandez lại dính chấn thương. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trung vệ số 1 Lucas Hernandez dính chấn thương và giờ đây, HLV Deschamps buộc phải lựa chọn những nhân tố khác. Konate và Upamecano sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau nơi hàng thủ bởi Varane chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương và có lẽ HLV Deschamps chưa muốn mạo hiểm.

Hành lang cánh là bộ đôi quen Theo Hernandez và Benjamin Pavard. Hai cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang lại sự yên tâm bởi phong độ cao trong màu áo CLB.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Đan Mạch: Varane trở lai đá chính? 223430
Đội hình ra sân ĐT Pháp

Trung tâm hàng tiền vệ, Adrien Rabiot sẽ chiếm 1 suất đá chính sau màn trình diễn đẳng cấp ở trận đấu với Úc. Sát cánh cùng cầu thủ 28 tuổi nhiều khả năng sẽ là Tchouameni, nhân tố chơi khá tròn vai. Camavinga sẽ ra sân từ băng ghế dự bị.

Người còn lại ở hàng tiền vệ là trường hợp của Antoine Griezmann. Ở loạt trận thứ nhất, Griezmann được HLV Deschamps xếp chơi bên cạnh Rabiot và Tchouameni với vai trò kiến thiết lối chơi và đạt được những thành công nhất định.

Bộ 3 tiền đạo sẽ không thay đổi với Giroud - Mbappe - Dembele. Sự cơ động và tốc độ xé gió của Mbappe hay Dembele sẽ kết hợp với thể chất và khả năng làm tường của Giroud. Đây là cơ hội để Giroud vượt mặt kỷ lục của Thierry Henry trong danh sách ghi bàn cho ĐT Pháp.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Đan Mạch: Varane trở lai đá chính? 223431
Đội hình dự kiến Đan Mạch

Bên kia chiến tuyết, Đan Mach không có tổn thất về mặt nhân sự nhưng lối chơi của họ không quá thuyết phục và vì vậy, sẽ thật khó để thầy trò HLV Kasper Hjulmand làm nên chuyện trước một Pháp quá mạnh.

Dự đoán tỉ số kết quả Pháp vs Đan Mạch, 23h00 ngày 26/11

Nhận định, dự đoán tỉ số Pháp vs Đan Mạch: Giành vé sớm?

Tổng quan trận Pháp vs Đan Mạch
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT