Quảng cáo

ĐT Ả Rập Xê Út sẽ viết tiếp cổ tích 'nghìn lẻ một đêm' tại World Cup 2022?

Thứ bảy, 26/11/2022 13:19 PM (GMT+7)

ĐT Ả Rập Xê Út đang đứng trước lịch sử khi chỉ cần 1 chiến thắng trước ĐT Ba Lan, họ sẽ có lần đầu tiên góp mặt tại vòng knock out của 1 kỳ World Cup

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã kết thúc lượt trận mở màn và cũng đã bắt đầu lượt trận thứ 2 vào ngày hôm qua. Lượt đấu được coi là bản lề cho những tấm vé đi tiếp tại bảng đấu. Ngày hôm nay sẽ diễn ra các trận đấu tại bảng C và D, trong đó đáng chú ý là 2 trận đấu tại bảng C khi lịch sử đang chờ đợi Ả Rập Xê Út trong trận đấu với Ba Lan.

Ả Rập Xê Út là đội bóng đã tạo nên cơn địa chấn đầu tiên tại World Cup 2022 khi bất ngờ đánh bại Argentina với tỉ số 1-2. Trước giải đấu, có thể nhiều người không biết đến quá nhiều đội bóng áo xanh và chỉ coi họ là đội bóng lót đường cho những Argentina, Ba Lan và Mexico.

Dù vậy, trước khi lượt trận thứ 2 diễn ra, chính Ả Rập Xê Út mới đang là đội có khả năng cao sẽ sớm giành vé đi tiếp tại bảng C nếu đánh bại được Ba Lan ở trận đấu tới. Với thành tích đối đầu được ưu tiên, thầy trò Herve Renard sẽ chính thức có mặt tại vòng knock out nếu có được 3 điểm trước Lewandowski và các đồng đội.

ĐT Ả Rập Xê Út sẽ viết tiếp cổ tích 'nghìn lẻ một đêm' tại World Cup 2022? 223442
"Đại bàng xanh" sẽ chính thức vượt qua vòng bảng nếu như có được 3 điểm trước Ba Lan

"Đại bàng xanh" đang có 1 tâm lý vô cùng thoải mái sau chiến thắng lịch sử trước Argentina ở trận đấu ra quân. Không có lí do gì để họ tiếp tục mơ về 1 chiến thắng nữa trước Ba Lan để có lần đầu tiên góp mặt tại vòng knock out của 1 kỳ World Cup. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi đối thủ Ba Lan cũng không hề được đánh giá quá cao sau trận đấu với Mexico.

ĐT Ả Rập Xê Út sẽ viết tiếp cổ tích 'nghìn lẻ một đêm' tại World Cup 2022? 223445
Với những gì đã thể hiện trước Mexico, Ba Lan không được đánh giá cao và dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Ả Rập Xê Út đang rất hưng phấn

ĐT Ba Lan quá phụ thuộc vào Lewandowski trên hàng công và thường phất bóng dài cho tiền đạo này. Không có bất kì miếng đánh rõ rệt nào đến từ đại diện của châu Âu trong trận đấu với Mexico và cũng chính Lewandowski tự sút đi cơ hội có được 3 điểm cho đội nhà khi sút hỏng quả phạt đền.

ĐT Ả Rập Xê Út sẽ viết tiếp cổ tích 'nghìn lẻ một đêm' tại World Cup 2022? 223443
Pha đá hỏng phạt đền của Lewandowski đã lấy đi 2 điểm của ĐT Ba Lan trước ĐT Mexico

Ả Rập Xê Út hoàn toàn có thể áp dụng lối chơi phòng ngự phản công đã làm với Argentina trong trận đấu tới. Họ có thể khai thác vào khoảng trống giữa tuyến tiền vệ và hàng phòng ngự của Ba Lan để làm trung tâm trong những pha lên bóng. Việc phòng ngự vẫn sẽ là ưu tiên hàng đầu đến từ đoàn quân của Herve Renard.

ĐT Ả Rập Xê Út sẽ viết tiếp cổ tích 'nghìn lẻ một đêm' tại World Cup 2022? 223446
Ả Rập Xê Út sẽ không gặp nhiều khó khăn trước Ba Lan nếu như duy trì được lối chơi như trận gặp Argentina. Họ chỉ cách lịch sử 1 chiến thắng nữa mà thôi

Câu chuyện cổ tích "nghìn lẻ một đêm" hoàn toàn có thể được viết tiếp tại World Cup 2022 ngay trong tối nay bởi ĐT Ả Rập Xê Út. Sau cơn địa chấn đã tạo ra ở lượt trận đầu tiên, các cầu thủ áo xanh cũng đã sẵn sàng tạo lịch sử cho riêng họ và mọi người dân Ả Rập Xê Út cũng sẽ theo dõi trận đấu tối nay để có thể chứng kiến 1 cột mốc mới cho lịch sử bóng đá nước nhà. 

ĐT Brazil lo ngại điều chẳng lành với Vinicius sau chấn thương của Neymar

Ngả mũ trước chiến thuật của ĐT Ả Rập Xê Út để đánh bại Argentina

Tổng quan trước trận đấu Ba Lan vs Ả Rập Xê Út
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT