Quảng cáo

ĐT Brazil lo ngại điều chẳng lành với Vinicius sau chấn thương của Neymar

Thứ bảy, 26/11/2022 10:45 AM (GMT+7)

Chiến thắng trước Serbia của ĐT Brazil đã bị trả giá rất đắt vì chấn thương của Neymar và họ cũng đang rất lo lắng tình trạng tương tự ở 2 trận đấu tiếp theo

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil đã có trận đấu ra quân World Cup 2022 khi chạm trán các cầu thủ Serbia. Đoàn quân của Tite đã có được 3 điểm trọn vẹn khi nhẹ nhàng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Sự khởi đầu thuận lợi cho Selecao trong hành trình tiến tới cúp vàng tại Qatar.

Dù vậy chiến thắng của ĐT Brazil đã bị trả giá rất đắt khi Neymar đã gặp chấn thương khá nặng ở mắt cá và vùng đùi. Tiền đạo số 10 đã chính thức phải chia tay vòng bảng World Cup 2022 và chắc chắn bỏ lỡ 2 trận đấu với Thuỵ Sĩ và Cameroon.

ĐT Brazil lo ngại điều chẳng lành sau chấn thương của Neymar 223378
Neymar đã gặp phải chấn thương mắt cá và chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tiếp theo tại vòng bảng của ĐT Brazil

Theo Mario Cortegana, ĐT Brazil cho rằng ĐT Serbia đã cố tình chơi triệt hạ với Neymar. 1 mình Neymar đã bị phạm lỗi tới 9 lần sau 80 phút có mặt ở trên sân. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được thấy các tiền đạo của Brazil trở thành cái gai trong mắt của đối thủ, điển hình như chính Neymar, Vinicius hay Richarlison.

Chính vì vậy, ĐT Brazil rất lo lắng với trường hợp của Vinicius Junior sẽ lâm vào tình trạng tương tự của Neymar. Cầu thủ này đã bắt đầu cải thiện khả năng rê dắt bóng của mình và đã không ít lần bị các đối thủ tại La Liga cố ý triệt hạ nhưng rất may anh vẫn hoàn toàn lành lặn.

ĐT Brazil lo ngại điều chẳng lành sau chấn thương của Neymar 223381
ĐT Brazil rất lo ngại việc Vinicius sẽ bị triệt hạ bởi các đối thủ sau trường hợp của Neymar

Dù vậy Vinicius cũng không ít lần dùng những lời lẽ khiêu khích khiến cho đối thủ nóng mắt và điều này là điều cầu thủ không nên làm ở 2 trận đấu tới nếu không muốn "rước hoạ vào thân". Dù vẫn còn tới 4-5 cái tên để thay thế trên hàng công nhưng nếu mất đi thêm Vinicius, ông Tite sẽ cực kì khó khăn trong việc sắp xếp chiến thuật của mình.

ĐT Brazil lo ngại điều chẳng lành sau chấn thương của Neymar 223382
Tại Real Madrid, Vinicius không ít lần bị các đối thủ cố ý triệt hạ sau những pha khiêu khích và những pha đi bóng lắt léo của mình

ĐT Brazil sẽ chạm trán với ĐT Thuỵ Sĩ tại lượt trận thứ 2 vào ngày 28/11. Nếu như có được 3 điểm trọn vẹn, gần như tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Selecao và chắc chắn chiến thắng sẽ là mục tiêu của thầy trò Tite đã có thể giữ sức cho các trụ cột trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng.

ĐT Qatar 'phơi áo' trước ĐT Senegal: 1 bàn thắng vẫn là quá ít

NÓNG: Neymar báo tin dữ cho Brazil ở World Cup 2022

Bác sĩ của ĐT Brazil tiết lộ thông tin về chấn thương của Danilo và Neymar
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT