Quảng cáo

Xác định khả năng Lionel Messi ra sân trận Argentina vs Mexico

Thứ bảy, 26/11/2022 10:40 AM (GMT+7)

HLV ĐT Argentina, Lionel Scaloni, chính thức xác nhận, Lionel Messi đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Mexico tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào World Cup 2022, ĐT Argentina là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc cúp vàng thế giới. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Nam Mỹ lại có khởi đầu không thể thất vọng hơn. Chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Saudi Arabia, nhưng Argentina bất ngờ thất bại với tỷ số 1-2, dù có lợi thế dẫn bàn từ rất sớm.

Với trận thua bẽ bàng này, Argentina tạm thời đứng cuối bảng C sau lượt trận đầu tiên. Và nếu nhận kết quả tương tự trong trận cầu với Mexico tới đây, thầy trò HLV Scaloni sẽ chính thức nói lời tạm biệt với World Cup 2022 ngay từ vòng đấu bảng.

Tình hình chấn thương của Messi chính thức ngã ngũ 223374
Messi và đồng đội bất ngờ nhận thất bại trước Saudi Arabia

Viễn cảnh này càng hiện hữu trong đầu các CĐV Argentina, khi siêu sao số 1 của họ, Lionel Messi đã gặp phải 1 chấn thương mắt cá, và không có mặt trong buổi tập cùng các đồng đội vào ngày 23/11. Rõ ràng, nếu thiếu vắng Messi, ĐT Argentina sẽ suy giảm sức mạnh đáng kể.

Tuy vậy, Argentina có thể thở phào nhẹ nhõm khi mới đây, đích thân HLV Scaloni xác nhận, Messi đã có sự chuẩn bị tốt nhất để ra sân trong trận đấu gặp Mexico vào lúc 2h00 rạng sáng mai 27/11.

Tình hình chấn thương của Messi chính thức ngã ngũ 223375
Các cầu thủ Argentina sẽ phải cố gắng rất trong trận đấu tới

Leo đang chuẩn bị tốt, cũng giống như các đồng đội của cậu ấy. Chúng tôi biết ngày mai là một trận đấu quan trọng.

Khi bạn bị đấm gục, bạn phải đứng dậy, và các cầu thủ của tôi dư sức làm được điều đó. Chúng tôi sẽ không thay đổi cách mà mình thi đấu vì trận thua Saudi Arabia. Tôi có thể tạo ra 1 hay 2 sự thay đổi nhưng không phải là ở hệ thống của chúng tôi. Đó không phải vấn đề.

Tập thể này sẽ cống hiến tất cả những gì họ có trên sân cỏ để hồi phục từ cú đấm mạnh mới phải nhận’. 

Lionel Messi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hết sức để có thể giành trọn 3 điểm trọn vẹn trước Mexico. Nếu không, Argentina sẽ tự đẩy mình vào thế khó, và tệ hơn nữa, họ sẽ sớm phải nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chỉ sau 3 trận đấu.

ĐT Anh đối mặt với mối nguy lớn tại World Cup 2022

ĐT Qatar 'phơi áo' trước ĐT Senegal: 1 bàn thắng vẫn là quá ít

Argentina chuẩn bị trước trận gặp Mexico
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT