Quảng cáo

HLV Argentina: ‘Maradona sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng’

Thứ bảy, 26/11/2022 17:00 PM (GMT+7)

ĐT Argentina sẽ bước vào trận cầu ‘sinh tử’ với ĐT Mexico vào rạng sáng mai (27/11). Và HLV Lionel Scaloni đã nhắc đến tên huyền thoại Maradona để khích lệ tinh thần các cầu thủ

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng ‘xứ sở Tango’ đang có khởi đầu thực sự thất vọng tại World Cup 2022, sau khi để thua 1-2 đầy bất ngờ trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Saudi Arabia. Sớm có bàn thắng mở tỷ số của Lionel Messi, nhưng Argentina không những không gia tăng được cách biệt, mà còn để đối phương lội ngược dòng với tỷ số 1-2 đầy cay đắng.

Rạng sáng mai (27/11), Lionel Messi và các đồng đội sẽ bước vào trận chiến ‘sống còn’ với ĐT Mexico. Nếu không thể giành chiến thắng trước đại diện của Bắc Mỹ, Argentina sẽ đứng trước nguy cơ rất cao phải chia tay World Cup, ngay từ vòng đấu bảng.

HLV Argentina: ‘Maradona sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng’ 223527
Messi và đồng đội bất ngờ thất bại trước ĐT Saudi Arabia

Mới đây, như để khơi dậy tinh thần chiến đấu của các học trò của mình trước trận đấu quan trọng, HLV Lionel Scaloni đã phải dùng đến sức ảnh hưởng của huyền thoại Diego Maradona. Ông tuyên bố, cả đội Argentina sẽ chiến đấu hết mình để tri ân cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đất nước này.

‘25/11 là một ngày rất buồn với người dân Argentina. Trong trận đấu với Mexico, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại niềm vui cho Maradona - người đang ở trên thiên đàng và nhìn chúng ta. Đó là điều quan trọng nhất. Mỗi khi nhìn hình ảnh của Maradona, tôi không thể tin rằng ông ấy không còn nữa. Hi vọng, chúng tôi có thể mang lại niềm vui cho cả quốc gia’, nhà cầm quân 44 tuổi cho biết.

HLV Argentina: ‘Maradona sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng’ 223528
Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona

Maradona là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Argentina nói riêng và thế giới nói chung. Ông đã người đã giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 1986 và được cả đất nước Nam Mỹ này tôn sùng.

Ngày 25/11 vừa qua là kỷ niệm 2 năm ngày Maradona qua đời và nó có ý nghĩa rất lớn đối với người dân và cầu thủ Argentina. Vì vậy, HLV Scaloni cùng tất cả cầu thủ Argentina rất muốn giành chiến thắng để tưởng nhớ đến tuyển thủ quá cố này.

HLV Argentina: ‘Maradona sẽ giúp chúng tôi giành chiến thắng’-223526
HLV Lionel Scaloni

'Sau thất bại tủi hổ ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã sẵn sàng trở lại. Có thể chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn như ở trận gặp Saudi Arabia, nhưng các cầu thủ phải vững vàng, không được nao núng. Chúng tôi sẽ cố gắng cho đến những giây phút cuối cùng để có thể lật ngược thế cờ hiện tại', HLV Scaloni nói thêm.

Xác định khả năng Lionel Messi ra sân trận Argentina vs Mexico

HLV Deschamps chỉ ra 'mối nguy lớn nhất' của ĐT Pháp trước Đan Mạch

Hat-trick duy nhất của Maradona cho ĐT Argentina
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT