Quảng cáo

HLV Deschamps chỉ ra 'mối nguy lớn nhất' của ĐT Pháp trước Đan Mạch

Thứ bảy, 26/11/2022 16:12 PM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps hy vọng ĐT Pháp đã học được bài học từ thất bại tại Nations League trước Đan Mạch ở cuộc đụng độ 23h00 ngày 26/11 tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

LINK XEM TRỰC TIẾP PHÁP VS ĐAN MẠCH

ĐT Pháp bước vào chiến dịch bảo vệ danh hiệu World Cup bằng chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 trước Úc mặc dù đã bị vượt lên dẫn trước từ rất sớm. Giroud và Mbappe là 2 cầu thủ tỏa sáng rực rỡ trong thắng lợi đó.

Tuy nhiên, bên kia chiến tuyến, Đan Mạch lại trải qua trận hòa không bàn thắng trước Tunisia và họ đang đặt mục tiêu lập hat-trick chiến thắng trước ĐT Pháp sau 2 lần trước đó tại UEFA Nations League. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, HLV Didier Deschamps cho biết:

HLV Deschamps chỉ ra 'mối nguy lớn' của ĐT Pháp trước Đan Mạch 223500
Giroud và Mbappe lại tỏa sáng giúp ĐT Pháp vượt khó trước ĐT Úc. Ảnh: Internet

"Không thể đánh giá thấp ĐT Đan Mạch, bởi họ là tập thể mạnh. Tôi đang nói về khoảng thời gian cách đây 4 tháng khi Đan Mạch 2 lần liên tiếp đả bại chúng tôi. Đó là mối nguy lớn nhất và khiến toàn đội trở nên khó khăn vô cùng. Chúng tôi cần đảm bảo điều này sẽ không lặp lại thêm một lần nào nữa."

"Đó không phải vấn đề về việc trả thù bởi chúng tôi biết họ và họ cũng biết chúng tôi. Thêm một mối lo ngại lớn nhất nữa nằm ở việc Đan Mạch có thể thay đổi hệ thống từ trận đấu này sang trận đấu khác và điều đó có thể mang đến cho chúng tôi những khó khăn khác nhau.”

HLV Deschamps chỉ ra 'mối nguy lớn' của ĐT Pháp trước Đan Mạch 223502
HLV Didier Deschamps thừa nhận Đan Mạch là đội cực kỳ khó bị đánh bại. Ảnh: Internet

HLV Deschamps sẽ buộc phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi đối với đội hình xuất phát trong trận đấu với Đan Mạch khi hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich phải nghỉ thi đấu phần còn lại của World Cup vì chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải trong trận đấu với Úc.

Người thay thế vị trí của Lucas Hernandez sẽ là Theo Hernandez - em ruột của Lucas. Bên cạnh đó, trung vệ Raphael Varane của Manchester United đủ sức để đá chính nhưng cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman đã ngồi ngoài trong buổi tập hôm thứ Sáu vì bị đau ở hông.

HLV Deschamps chỉ ra 'mối nguy lớn' của ĐT Pháp trước Đan Mạch 223503
Chưa rõ khả năng đá chính của Varane trước trận gặp ĐT Đan Mạch. Ảnh: Internet

Đan Mạch có quyền tự tin bởi họ đã thắng 2-1 Pháp ngay tại thủ đô Paris vào tháng 6 trước khi đánh bại nhà vô địch thế giới 2-0 cuối tháng 9 trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Đan Mạch: Nỗi lo hàng thủ

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch: Tỷ lệ cân bằng

Các cầu thủ Pháp phục hồi sau trận đấu vs ĐT Úc. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT