Quảng cáo

Newcastle sẵn sàng làm điều không tưởng với sao trẻ xuất sắc nhất thế giới

Thứ tư, 28/12/2022 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle United sẵn sàng phá két để có thể đem về 'Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' Enzo Fernandez.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK World Cup 2022, ĐT Argentina đã chính thức lên ngôi vô địch sau khi đánh bại ĐT Pháp 4-2 trên loạt sút luân lưu. Thành quả này của Argentina có công rất lớn của sao trẻ Enzo Fernandez. Tiền vệ đã này đã thi đấu ấn tượng tại Qatar và anh đã vinh dự nhận được danh hiệu 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup" ngay sau khi giải đấu khép lại.

Sau khi trở về từ Qatar, Enzo Fernandez ngay lập tức trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn châu Âu. Trong đó, 2 đại gia của Premier League là Manchester United và Liverpool được cho là đặc biệt quan tâm tới ngôi sao trẻ này. Theo một số nguồn tin quốc tế, MU đã vượt mặt 'đại kình địch' để dẫn đầu cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Benfica.

Mới đây, Newcastle là cái tên mới nhất dành sự quan tâm tới Enzo Fernandez. Theo nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, Benfica đang lo sợ Newcastle sẽ bạo chi để phá vỡ hợp đồng trị giá 106 triệu bảng của sao trẻ Argentina.  

Newcastle sẵn sàng làm điều không tưởng với sao trẻ xuất sắc nhất thế giới 237199
Newcastle sẵn sàng phá két vì Enzo Fernandez. ẢNH: Internet

Nguồn tin từ A Bola cho hay, Benfica đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 88 triệu bảng của Newcastle vào tuần trước. Đội bóng Bồ Đào Nha hy vọng có thể bán được tiền vệ này với giá cao hơn trong tương lai. 

Huấn luyện viên Eddie Howe của Newcastle rất muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng của mình, với mục tiêu giúp 'Chích chòe' giành vé tham dự UEFA Champions League mùa sau. Từ khi được tiếp quản bởi các ông chủ Ả Rập, Newcastle đã lột xác hoàn toàn. Đội bóng này đã chi tới 200 triệu bảng vào mùa hè 2022 để mang về những cái tên chất lượng.

Khi được hỏi về tương lai, Enzo Fernandez tỏ ra không mấy quan tâm và chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào những trận đấu sắp tới của Benfica. "Tôi không để ý đến chuyện tương lai hay những lời đề nghị dành cho mình. Tôi không muốn đi sâu vào chủ đề này, tôi đang tập trung hoàn toàn cho Benfica. Chúng tôi sẽ có trận đấu vào thứ 6 tới".

Newcastle United đang bay cao tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Sau chiến thắng 3-0 trước Leicester City, CLB này đã vươn lên vị trí số 2 trên bảng xếp hạng.

Benzema có hành động đáng ngờ hậu tin đồn bị ĐT Pháp tẩy chay

Cựu sao Arsenal bất ngờ biệt tăm hoàn toàn khi trở về từ World Cup 2022

Enzo Fernandez - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT