Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng?

Thứ tư, 28/12/2022 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Ấn định tương lai Ronaldo hay Thomas Tuchel có thể dẫn dắt Real Madrid sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 28/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 28/12

Ronaldo kiểm tra y tế tại Al Nassr, chính thức chốt tương lai

Cristiano Ronaldo được cho là sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Al-Nassr trước khi chính thức ký vào một bản hợp đồng béo bở giúp anh bỏ túi 200 Euro/năm (174 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng? 237148
Ronaldo chuẩn bị kiểm tra y tế tại Al Nassr, nhận mức lương cao bậc nhất thế giới. Ảnh: Internet

Siêu sao tấn công người Bồ Đào Nha rời Manchester United ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh. Kể từ lần ra đi đó, các lựa chọn của Ronaldo đã giảm dần, với việc Bayern Munich và Real Madrid đều từ chối ký hợp đồng với chân sút 37 tuổi.

Một trong những lời đề nghị duy nhất mà CR7 nhận được kể từ khi rời Old Trafford đến từ đội bóng Ả Rập Saudi Al-Nassr. Đội bóng này hiện đang đứng đầu bảng tại Saudi Pro League và đang rất muốn giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2019.

Thomas Tuchel có thể dẫn dắt Real Madrid

Theo tờ Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Real Madrid đang tìm kiếm những ứng viên hàng đầu để thay thế cho HLV Carlo Ancelotti - người sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2024.

 Hiện tại, Thomas Tuchel được cho là cái tên sáng giá bậc nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu sau khi Ancelotti rời đi. Hiện tại, Tuchel vẫn đang rơi vào cảnh "thất nghiệp" kể từ hồi tháng 9 khi bị Chelsea sa thải.

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng? 237154
Tuchel có khả năng dẫn Real Madrid. Ảnh: GETTY

Ngoài ra, tờ Marca cũng loan tin rằng chiến lược gia người Đức hiện đã rời London và đang học tiếng Tây Ban Nha để chuẩn bị cho công việc mới tại Xứ sở bò tót.

MU bỏ cuộc trong thương vụ Felix

Manchester United không quan tâm đến việc ký hợp đồng với Joao Felix do các điều khoản "trên trời" do Atletico Madrid đặt ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Người đại diện của Felix là Jorge Mendes, được cho là đã có cuộc đàm phán với MU trước thềm World Cup.

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng? 237156
MU từ bỏ thương vụ Joao Felix. Ảnh: GETTY

Atletico hiện đang yêu cầu khoản phí cho mượn 8 triệu bảng mà không có nghĩa vụ hoặc lựa chọn mua cầu thủ này vào mùa hè.Ro

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng đang yêu cầu MU cùng trả mức lương của Felix, được cho là dưới 250.000 bảng/tuần, phải được chi trả đầy đủ. Tuy nhiên, tờ Daily Telegraph đã báo cáo rằng Man United đã trì hoãn thương vụ này và cảm thấy có nhiều lựa chọn tốt hơn trên thị trường.

 Thuram đang rất gần Newcastle

Theo tờ 90min, việc theo đuổi Marcus Thuram của Newcastle United đang đi theo hướng tích cực. Khả năng chuyển đến St James' Park của cầu thủ người Pháp là cao hơn tất cả và có thể được hoàn thành trước khi Manchester United hoặc Tottenham đánh hơi.

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng? 237157
Thuram chuẩn bị gia nhập Newcastle. Ảnh: GETTY

Có ý kiến ​​​​cho rằng các cuộc đàm phán với đại diện của Thuram đã mang lại kết quả tích cực cho Newcastle. Ngoài ra, HLV Eddie Howe cũng nghĩ rằng cầu thủ này sẽ rất phù hợp với Magpies.

Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Di Lorenzo

Barcelona được cho là đã đặt mục tiêu chiêu mộ hậu vệ phải Giovanni Di Lorenzo của Napoli.

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng? 237158
Barca nhắm Giovanni Di Lorenzo. Ảnh: GETTY

Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, gã khổng lồ xứ Catalan rất muốn có được cầu thủ 29 tuổi sau khi gây ấn tượng cho Napoli ở Champions League và Serie A mùa này.

Người đại diện của Traore "chào hàng" Napoli

Cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves đang được chào bán cho Napoli. Siêu cò Jorge Mendes đang thực hiện một thỏa thuận cho Traore - người đã phải vật lộn để có thời gian thi đấu tại Wolves mùa này.

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng? 237162
Adama Traore đang được liên hệ để chuyển đến Napoli. Ảnh: GETTY

Mặc dù việc bổ nhiệm HLV Julien Lopetegui có thể thuyết phục Traore ở lại, nhưng tờ Calcio Mercato đưa tin rằng anh đã được đề nghị tới Napoli, đội đang quan tâm đến cầu thủ chạy cánh tốc độ này.

Real Madrid theo đuổi Davies

Theo tờ AS (thông qua Goal), Real Madrid hiện đang theo đuổi ngôi sao người Canada - Alphonso Davies. Hậu vệ cánh trái này còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2023, và Los Blancos được cho là đang muốn chiêu mộ vào mùa hè tới.

Tin chuyển nhượng tối 28/12: Ấn định vụ Ronaldo, Real Madrid thay tướng? 237165
Real Madrid muốn có Alphonso Davies. Ảnh: GETTY

Davies đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Canada tại World Cup 2022, nhưng không thể ngăn đội bóng của HLV John Herdman bị loại ở vòng bảng.

HLV Ten Hag xác nhận MU sẵn sàng chiêu mộ người thay thế Ronaldo

Chelsea chốt chiêu mộ 'đàn em' của Ronaldo

Kaka nói về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Mess (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT