Quảng cáo

Sếp lớn 'gật đầu', Thomas Tuchel có bến đỗ vĩ đại nhất thế giới

Thứ hai, 26/12/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi "nâng lên đặt xuống" nhiều cái tên sáng giá, HLV Thomas Tuchel đã được CLB vĩ đại nhất thế giới "chọn mặt gửi vàng".

Nghe nội dung bài viết

HLV Thomas Tuchel hiện tại vẫn đang "thất nghiệp" sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 vừa qua. Tuy nhiên, một cơ hội rất lớn đang mở ra với chiến lược gia người Đức.

Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo thì BLĐ Real Madrid đang tìm kiếm những ứng viên sáng giá nhất để thay thế ông Carlo Ancelotti - Người hiện đã sắp bước chân sang tuổi 64 và cũng từng công khai bày tỏ ý định muốn "nghỉ hưu" để an dưỡng tuổi già.

Theo đó, hàng loạt cái tên đã rơi vào tầm ngắm của Los Blancos như Mauricio Pochettino hay Luis Enrique. Nhưng sau những cuộc họp vừa qua ở giới thượng tầng, chủ tịch Florentino Perez đã lựa chọn Julian Nagelsmann và Thomas Tuchel là những người xứng đáng nhất. 

Sếp lớn 'gật đầu', Thomas Tuchel có bến đỗ vĩ đại nhất thế giới 236266
Tới Real Madrid sẽ là cơ hội hoàn hảo để ông Tuchel tiếp tục gặt hái các danh hiệu hàng đầu thế giới. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với việc ông Nagelsmann vẫn đang làm tốt công việc của mình tại Bayern Munich thì "cờ" lại về tay của ông Thomas Tuchel ở thời điểm này.  

Về phần chiến lược gia người Đức, ông đã từ chối hàng loạt bến đỗ lớn sau khi rời Stamford Bridge. Điển hình có thể kể tới những Juventus hay vị trí HLV trưởng của ĐT Ghana. Được biết, lí do khiến chiến lược gia 49 tuổi đưa ra quyết định kể trên là bởi ông muốn tới với một CLB hoặc ĐTQG đủ mạnh để chinh phục các giải đấu hàng đầu thế giới.

Và với vị thế của Real Madrid - CLB được đánh giá là vĩ đại nhất hành tinh trong cả thế kỉ vừa qua thì Los Blancos chắc chắn có thừa sức hút để thuyết phục được cái "gật đầu" tới từ cựu thuyền trưởng Chelsea. 

Hiện tại, ông Tuchel cũng chưa vội đồng ý ngay với lời mời gọi của sân Bernabeu bởi HLV người Đức cũng đang muốn dẫn dắt ĐTQG quê nhà của mình. Dù vậy, Die Mannschaft lại không quá tỏ ra quá hào hứng với ông Thomas Tuchel mà thay vào đó, LĐBĐ Đức hướng sự chú ý tới Jurgen Klopp của Liverpool. 

Nhìn chung, dù sự vụ vẫn chưa ngã ngũ nhưng rõ ràng việc được Real Madrid "bật đèn xanh" một cách rõ ràng sẽ là cơ hội rất lớn với Thomas Tuchel. Nếu như mọi việc xảy ra theo đúng kế hoạch của chủ tịch Perez thì ông Tuchel sẽ lên nắm quyền ở Real sau khi mùa giải này khép lại. 

Đội tham dự World Cup 2022 mời HLV Thomas Tuchel về dẫn dắt

Joao Felix sẵn sàng gia nhập MU với điều kiện không tưởng

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của HLV Thomas Tuchel ở Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT