Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/12: Real chốt cái tên bất ngờ thay thế Ancelotti

Thứ hai, 26/12/2022 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Real chốt người thay thế HLV Carlo Ancelotti hay PSG quyết săn sao Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 26/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/12

 Real chốt xong người thay thế HLV Carlo Ancelotti

Theo El Nacional , HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich đang được Real Madrid cân nhắc thay thế HLV Carlo Ancelotti trong trường hợp ông rời CLB. Chiến lược gia người Ý năm nay đã 63 tuổi và nhiều khả năng sẽ không còn theo đuổi nghiệp cầm quân lâu nữa.

Tin chuyển nhượng tối 26/12: Real chốt cái tên bất ngờ thay thế Ancelotti 236239
Ông Carlo Ancelotti đã không ít lần bày tỏ về ý định "nghỉ hưu" do tuổi tác đã cao. Ảnh: internet

Ngoài thuyền trưởng đương nhiệm của Hùm Xám thì Thomas Tuchel cũng là cái tên được BLĐ Real Madrid nhắm tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức muốn dẫn dắt một ĐTQG hơn. 

PSG quyết săn sao Arsenal

PSG đang tỏ ra cực kỳ hứng thú với việc chiêu mộ trung vệ William Saliba của Arsenal ở ngay TTCN mùa Đông năm nay. Đương nhiên, Pháo thủ không hề muốn chia tay ngôi sao trụ cột đang chơi rất hay của mình ở mùa này.

Hợp đồng của Saliba, theo The Athletic , sẽ hết hạn vào năm 2023 với tùy chọn gia hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ thúc đẩy việc gia hạn hợp đồng với Saliba vì anh không chỉ được đánh giá là hậu vệ xuất sắc nhất của Arsenal mà còn của Premier League.

Man City tự tin chiêu mộ được Jude Bellingham

Theo tờ The Sun, các quan chức cấp cao đang tỏ ra cực kỳ lạc quan với việc họ sẽ chiêu mộ xong Jude Bellingham ở ngay mùa Hè năm nay. 

Được biết, ngôi sao trẻ người Anh rất muốn được làm việc với HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, Citizens sẽ phải chi ra ít nhất là 120 triệu Euro nếu muốn Dortmund nhả người. 

Chelsea tăng cường theo đuổi trung vệ xuất sắc nhất World Cup 2022

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã sẵn sàng để biến Josko Gvardiol của RB Leipzig trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử ở kỳ TTCN mùa Đông tới đây.

Cầu thủ người Croatia đã chơi tuyệt hay ở World Cup 2022 vừa qua và thu hút được sự chú ý từ nhiều "ông lớn" châu Âu. Tuy nhiên, The Blues sẵn sàng tạo ra lợi thế cho mình bằng cách chấp nhận chi ra không dưới 100 triệu Euro. 

MU tính "rút ruột" Ajax tiếp

Theo tờ Mundo Deportivo, Manchester United đã nhắm tới tiền đạo Mohammed Kudus của Ajax Amsterdam. Ngoài việc chơi ấn tượng trong màu áo Ghana tại VCK World Cup 2022 vừa qua thì chân sút người châu Phi cũng gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi 10 bàn và 2 kiến tạo trong 21 lần ra sân cho Ajax. 

Giải quyết 'cơn đau đầu', PSG chốt mua trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh

Datro Fofana - Tân binh mùa Đông của Chelsea có gì nổi bật?

Ông Ancelotti tin tưởng vào phong độ của Benzema hậu World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT