Quảng cáo

Cầu thủ 'ghi bàn nhiều hơn Messi' gửi tín hiệu muốn gia nhập MU?

Thứ tư, 28/12/2022 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jonathan David đã lên tiếng bày tỏ mong muốn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, và điểm đến mà anh hướng tới nhiều khả năng là MU.

Nghe nội dung bài viết

Với việc để mất Cody Gakpo vào tay Liverpool cũng như vừa mới nói lời tạm biệt Cristiano Ronaldo, Manchester United giờ đây đang vô cùng thiếu sự lựa chọn trên hàng công. Trong bối cảnh Jadon Sancho chưa hẹn ngày quay trở lại, có lẽ họ cũng hiểu được đội bóng phải tìm đến một phương án ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Jonathan David trước đó đã từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ Đỏ trên TTCN. Tiền đạo của CLB Lille hiện đang nằm trong top 5 chân sút xuất sắc nhất tại Ligue 1 với 9 bàn thắng, xếp trên cả những ngôi sao như Messi hay Embolo với chỉ 7 bàn.

Cầu thủ 'ghi bàn nhiều hơn Messi' gửi tín hiệu muốn gia nhập MU? 237145
Jonathan David đang tạm xếp trên Messi và cạnh tranh với Neymar, Mbappe trong cuộc đua vua phá lưới Ligue 1 (Ảnh: internet)

Và mới đây, MU dường như cũng đã nhận được "tín hiệu" ở thương vụ này. Cụ thể trong bài phát biểu mới đây, David cho biết: "Ở Anh, các SVĐ luôn chật kín trong mỗi trận đấu. Là một cầu thủ, tôi rất mong muốn được ra sân ở một nơi như vậy".

"Tôi không biết là mình có thể thi đấu tại đó hay không, nhưng tôi rất hy vọng mình sẽ có cơ hội. Tôi có thể xem xét những lời đề nghị trong tương lai, vì được chơi tại đó là ước mơ của tôi" - Jonathan David bày tỏ nguyện vọng muốn chơi ở giải Ngoại hạng Anh.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Quỷ Đỏ được cho là đã gửi lời đề nghị 30 triệu Euro dành cho ngôi sao người Canada, tuy nhiên phía CLB chủ quản Lille đã từ chối. Con số ít nhất phải là 50 triệu Euro, và họ sẵn sàng để anh rời đi nếu có một lời đề nghị hợp lý ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Hiện tại, Arsenal cũng là một trong những CLB để mắt tới Jonathan David. Tuy nhiên trong bối cảnh cần bổ sung lực lượng gấp, MU nhiều khả năng sẽ đặt quyết tâm rất cao trong thương vụ này.

Lionel Messi bày tỏ quan điểm về MU và cơ hội đến Ngoại hạng Anh

Trọng tài trận MU vs Nottingham Forest bất ngờ nhận chỉ trích từ cả hai đội

Bàn thắng của Jonathan David tại cúp Quốc gia Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo