Quảng cáo

Thần đồng nước Anh đại hạ giá, MU vẫn khó lòng mua được

Thứ tư, 28/12/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ được săn đón hàng đầu thế giới hiện tại, Jude Bellingham được cho là có thể ra đi với giá rẻ một nửa so với dự kiến nhưng đây có thể là tin xấu cho MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022, tiền vệ Jude Bellingham vốn đã nổi như cồn từ trước đó giờ trở thành món hàng được săn đón bậc nhất tại châu Âu. Được biết, Man United, Man City, Liverpool, Chelsea và Real Madrid là những đội đang chạy đua để có được chữ ký của sao trẻ này.

Theo Transfermarkt, ngôi sao trẻ người Anh được định giá lên tới 110 triệu euro. Nhưng đây chỉ giá sàn, còn về phía CLB chủ quản Dortmund, họ muốn thu về ít nhất 120 triệu euro với bất kỳ đội bóng nào muốn hỏi mua Bellingham.

Thần đồng nước Anh đại hạ giá, MU vẫn khó lòng mua được 237108
Mới 19 tuổi nhưng Bellingham đã và đang được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi

Con số này thực sự là quá lớn và khiến bất kỳ ông lớn nào cũng phải dè chừng. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ báo giới Anh, Bellingham có thể sẽ được ra đi với mức phí mềm hơn rất nhiều.

Theo Daily Mail, hợp đồng của Bellingham với Dortmund được cho là có kèm theo điều khoản giải phóng trị giá khoảng 68 triệu euro. Con số này hoàn toàn phù hợp với túi tiền của các CLB quan tâm.

Tuy nhiên, điều này bất ngờ lại không phải tin vui với mọi đội bóng theo đuổi Bellingham. Bởi lẽ khi rào cản về giá đã không còn, sự lựa chọn hay sở thích cá nhân của cầu thủ sẽ mang yếu tố quyết định.

Về mặt này thì MU và Chelsea có lẽ không thể cạnh tranh được với Man City hay Liverpool cho dù có kích hoạt điều khoản giải phóng. Trong đó, The Kop đang chiếm ưu thế lớn nhất bởi Bellingham và gia đình của mình được cho là thích chuyển tới Liverpool hơn cả.

Thần đồng nước Anh đại hạ giá, MU vẫn khó lòng mua được 237113
Bellingham được cho là sẽ ưu tiên chuyển tới Liverpool nếu trở về Anh thi đấu

Như đã thấy ở ĐT Anh tại World Cup, tiền vệ này có mối quan hệ thân thiết với hai đàn anh Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold. Bellingham cũng được cho là muốn làm việc với HLV Jurgen Klopp vì tin vào sự mát tay của ông với cầu thủ trẻ. Do đó, Liverpool được đánh giá có nhiều cơ hội thuyết phục được Bellingham nhất.

Bên cạnh Liverpool, vẫn còn đó Man City của Pep Guardiola hay Real Madrid vĩ đại với sức hút khó cưỡng cũng đang theo sát thương vụ này. Vì vậy, bến đỗ tiếp theo của Bellingham được dự báo vẫn sẽ là chủ đề nóng hổi từ giờ cho đến kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Bellingham và những khoảnh khắc rực sáng trong màu áo Dortmund (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT