Quảng cáo

Messi 'quẩy tung nóc' tại quê nhà sau chức vô địch World Cup 2022

Thứ tư, 28/12/2022 22:04 PM (GMT+7)

Siêu sao Lionel Messi mới đây đã được bắt gặp đang "dẩy đầm" trong buổi tiệc tại quê nhà Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, Lionel Messi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi quý giá tại quê nhà Rosario.

Mới đây, một đoạn video đã ghi lại được khoảnh khắc thú vị của Messi khi anh tham dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 15 của cháu gái Mora, con gái của anh trai anh ruột Rodrigo.

Đoạn video cho thấy, cầu thủ sinh năm 1987 đang say sưa nhảy theo nhịp điệu Los Palmeras, anh cũng không ngần ngại hát cùng người thân sau khi bản hit Scaloneta được vang lên. Biểu cảm khuôn mặt cho thấy, thủ quân Argentina đang rất vui và có vẻ như đã hơi quá chén.

Sự xuất hiện của Messi tại buổi tiệc đã gây náo loạn NHM xứ sở Tango, rất nhiều người khi biết tin đã chờ sẵn trước cửa, dùng điện thoại để ghi lại và chụp ảnh Messi. Được biết, các nhân viên an ninh đã phải làm việc hết công suất để có thể giải tán đám đông.

Messi đang tận hưởng những ngày tháng nghỉ ngơi cuối cùng trước khi quay trở lại Pháp để hội quân cùng PSG.

Messi 'quẩy tung nóc' tại quê nhà sau chức vô địch World Cup 2022 237235
Messi vui vẻ chụp ảnh cùng người thân. Ảnh: Internet

Mới đây, HLV Christophe Galtier cũng đã lên tiếng xác nhận, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội vào ngày mùng 2 hoặc mùng 3 năm 2023.

Phát biểu với giới truyền thông trước trận gặp Strasbourg tại vòng 16 Ligue 1, Galtier cho hay: "Messi đã có một kỳ World Cup rực rỡ, và không tránh khỏi việc cậu ấy trở lại Argentina để tham dự các lễ hội, chúng tôi đã cho Messi thời hạn đến ngày 1 tháng 1, vì vậy cậu ấy sẽ trở lại vào ngày 2 hoặc 3 sau 13 hoặc 14 ngày nghỉ".

CHÍNH THỨC: Xác định ngày Messi tái xuất trời Âu

Messi nhận vinh dự lớn tại Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Messi thể hiện 'phép thuật' trong buổi tập của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT