Quảng cáo

Lisandro Martinez hành động 'mẫu mực hơn Messi', Ten Hag hả lòng hả dạ

Thứ tư, 28/12/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Lisandro Martinez đã có hành động vô cùng tuyệt vời với CLB Manchester United và HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ rất hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Sun thì cách đây lâu, ngôi sao mới chuyển tới MU từ Ajax là Lisandro Martinez đã có mặt ở thành phố Manchester để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo với Quỷ đỏ.

Theo đó, trung vệ người Argentina là một thành viên quan trọng trong chiến tích vô địch World Cup 2022 của Albiceleste. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn ở lại quê nhà để ăn mừng thì cầu thủ 24 tuổi đã bay sang Anh để hội quân cùng toàn đội.

Với hành động này của "trò cưng", HLV Erik ten Hag được cho là đã tỏ ra vô cùng hài lòng với thái độ của Martinez. Trước đó thì nhà cầm quân người Hà Lan cũng từng "nhắc khéo" với nhà vô địch World Cup 2022 ngắn gọn như sau: "Lisandro Martinez phải nhớ rằng Premier League sẽ tiếp tục vào ngày 27." 

Được biết, Martinez không chỉ từ bỏ những cuộc vui ở quê nhà để có mặt ở Man United, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam còn không thể có mặt tại hôn lễ của người bạn thân tại tuyển Argentina là Tagliafico. 

Lisandro Martinez hành động 'mẫu mực hơn Messi', Ten Hag hả lòng hả dạ 237225
Dù mới chuyển tới Ngoại hạng Anh nhưng Lisandro Martinez đã lập tức tỏa sáng và trở thành trụ cột quan trọng của MU. Ảnh: internet

Nên nhớ, ở thời điểm này, các tin tức đang cho biết đất nước Argentina vẫn đang ngập tràn trong không khí lễ hội để ăn mừng cho chiến tích World Cup của họ. Thêm vào đó, việc sự kiện lịch sử này diễn ra gần trùng với lễ Giáng Sinh cũng khiến cho người dân xứ sở Tango nói chung và các tuyển thủ Albiceleste nói riêng càng có lí do để "phá cỗ".

Thậm chí, theo tờ TyC Sports của nước Pháp, siêu sao số 1 của Argentina kiêm đội trưởng ĐTQG nước này là Lionel Messi hiện vẫn đang vắng mặt tại PSG. Và lí do được cho là bởi M10 cũng đang chìm trong men say chiến thắng sau chức vô địch tại Qatar vừa qua. 

Về phần Lisandro Martinez, anh hiện đang chuẩn bị kiểm tra sức khỏe tại trung tâm huấn luyện Carrington. Nếu như không có gì bất ôn, trung vệ 24 tuổi sẽ tập luyện ngay lập tức với toàn đội Man United để chuẩn bị cho trận tiếp theo. 

Rạng sáng nay thì Quỷ đỏ cũng đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Nottingham Forest bất chấp việc thiếu vắng Lisandro Martinez. Tuy nhiên, màn chạm trán với Wolves vào ngày 31/12 tới đây hứa hẹn sẽ khó khăn hơn rất nhiều với đội bóng đang xếp thứ 5 tại giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm này. 

XÁC NHẬN: Vô địch World Cup 2022, Messi ăn chơi 'quên lối về' PSG

CHÍNH THỨC: ĐT Nhật Bản chốt cái tên đầy bất ngờ làm HLV trưởng

Lisandro Martinez tái ngộ với "ông thầy" Ten Hag tại MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT