Quảng cáo

Sau Liverpool, đến lượt Chelsea dùng tiền 'gieo sầu' cho MU

Thứ năm, 29/12/2022 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi bị Liverpool "nẫng tay trên" thương vụ Cody Gakpo thì MU đang đứng trước nguy cơ nhìn Chelsea làm điều tương tự với mình.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu thì chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận việc PSV đồng ý bán tiền đạo đa năng Cody Gakpo cho Liverpool với giá 37 triệu bảng Anh (+13 triệu phụ phí).  

Sau Liverpool, đến lượt Chelsea dùng tiền 'gieo sầu' cho MU 237233
Cody Gakpo là mục tiêu MU theo đuổi từ lâu nhưng Liverpool mới là đội giành chiến thắng sau cùng. Ảnh: internet

Đáng nói, cầu thủ làm mưa làm gió tại World Cup 2022 vừa qua trong màu áo ĐT Hà Lan vốn luôn là mục tiêu mà CLB Manchester United theo đuổi. Dù vậy, việc "kì kèo" giá cả quá nhiều đã khiến cho Quỷ đỏ phải ngậm ngùi nhìn The Kop "cuỗm" mất ngôi sao mà họ hằng mong muốn.

Mới đây nhất, thêm một sự vụ tương tự sắp xảy ra với những chiến lược chuyển nhượng của HLV Erik ten Hag và lần này là Chelsea. Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ The Blues cũng đã chính thức tham gia vào cuộc đua tới chữ ký của tiền vệ Enzo Fernandez thuộc biên chế Benfica. 

Được biết, tân chủ tịch Todd Boehly của Chelsea sẵn sàng đáp ứng mức giá 120 triệu Euro mà đội bóng Bồ Đào Nha yêu cầu cho thương vụ này. Thậm chí, đội chủ sân Stamford Bridge còn sẵn sàng thể hiện độ "chịu chơi" của mình khi cộng thêm hẳn 10 triệu Euro để làm "phí bôi trơn" cho Benfica nâng tổng số tiền lên 130 triệu Euro. 

Sau Liverpool, đến lượt Chelsea dùng tiền 'gieo sầu' cho MU 237234
Với việc chi ra số tiền cực khủng, Chelsea được cho là đang dẫn trước MU trong thương vụ Enzo Fernandez. Ảnh: internet

Đương nhiên, CLB có biệt danh là "Đại bàng" rất sẵn lòng nhả tiền vệ tài năng của mình cho Chelsea khi nhận về số tiền khổng lồ như vậy. Trước đó thì Benfica cũng "hét giá" tương tự với MU cho Enzo Fernandez nhưng Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi ra 100 triệu Euro.

Và như đã nói ở trên, việc "mặc cả" quá nhiều đã khiến MU sắp bị Chelsea qua mặt ở thương vụ này. Dù cho chính Quỷ đỏ mới là người đã liên hệ trước với Benfica về trường hợp của Enzo Fernandez. 

Tại VCK World Cup 2022 vừa qua, tiền vệ 21 tuổi đã chơi tuyệt hay trong màu áo ĐTQG Argentina. Anh góp công không nhỏ giúp Albiceleste nâng cao chiếc cúp cao quý tại Qatar cũng như đoạt luôn danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất". 

Về phần Benfica thì họ chỉ mất 15 triệu bảng để chiêu mộ Enzo Fernandez từ River Plate hồi tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, những gì mà tiền vệ người Argentina làm được tại World Cup đã khiến cho đội bóng Bồ Đào Nha sắp thu về một khoản hời lớn trên TTCN tháng Giêng này. 

CHÍNH THỨC: Vượt mặt MU, Liverpool sở hữu Gakpo với mức giá kỷ lục

CHÍNH THỨC: ĐT Nhật Bản chốt cái tên đầy bất ngờ làm HLV trưởng

Enzo Fernandez - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT