Quảng cáo

Atletico Madrid ra quyết định, thương vụ Joao Felix tới Man Utd coi như xong

Thứ năm, 29/12/2022 17:17 PM (GMT+7)

Nhiều khả năng thương vụ tiền đạo Joao Felix tới Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa động sẽ khép lại với những yêu cầu đến từ Atletico Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa trong 3 ngày nữa và các CLB đang tìm kiếm những sự bổ sung nhân sự. Man Utd luôn là tâm điểm ở mỗi kỳ chuyển nhượng và mọi người đều sẽ chờ đợi Quỷ Đỏ sẽ mua sắm ra sao sau khi bạo chi ở mùa hè vừa qua.

Với việc Man Utd chuẩn bị có chủ mới khi nhà Glazers đã chính thức rao bán đội chủ sân Old Trafford nên Ten Hag sẽ không được cấp tiền ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Theo David Ornstein, Man Utd sẽ chỉ mượn cầu thủ chứ không mua trong 1 tháng sắp tới.

Trên thị trường chuyển nhượng lúc này, mục tiêu mượn khả dĩ nhất với Man Utd có lẽ là tiền đạo Joao Felix. Atletico Madrid đang muốn để cầu thủ Bồ Đào Nha ra đi sau mâu thuẫn với Diego Simeone. Theo Simon Stones hay Fabrizio Romano, Ten Hag rất quan tâm tới Joao Felix để bổ sung thêm 1 cái tên trên hàng công.

Atletico Madrid ra quyết định, thương vụ Joao Felix tới Man Utd coi như xong 237540
Joao Felix trở thành mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Dù vậy mới đây, Atletico Madrid đã đưa ra quyết định dành cho Man Utd khi muốn đội bóng nước Anh trả 8 triệu bảng phí mượn và 100% tiền lương cho Joao Felix trong 5 tháng còn lại của mùa giải. Đáng chú ý, Atletico Madrid sẽ không cài điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải cho Man Utd.

Man Utd sẽ tốn tổng cộng 16 triệu bảng cho Joao Felix trong 5 tháng sắp tới nếu theo mong muốn của Atletico Madrid. Dù vậy theo hirstclass, đội chủ sân Old Trafford đã không đồng ý điều này. Nếu đội bóng Tây Ban Nha không thay đổi quyết định, nhiều khả năng thương vụ này sẽ đổ vỡ.

Joao Felix là mẫu cầu thủ rất phù hợp với lối chơi mà Ten Hag đang xây dựng tại Man Utd. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng là cái tên khả dĩ nhất đối với Quỷ Đỏ lúc này khi họ khó có thể mượn những Goncalo Ramos, Vlahovic hay Marcus Thuram trong mùa đông.

Atletico Madrid ra quyết định, thương vụ Joao Felix tới Man Utd coi như xong 237545
Nhiều khả năng Joao Felix sẽ không thể đến Man Utd với những yêu cầu quá cao của Atletico Madrid

Sẽ không quá ngạc nhiên nếu như Man Utd không có thêm bản hợp đồng nào trong 1 tháng tới với tình hình hiện tại của CLB và các đối tác trên TTCN. Nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ chỉ trở lại trong hè 2023 khi có 1 tiềm lực tài chính mạnh mẽ với việc "bơm tiền" từ ông chủ mới.

Nhà Glazer bán MU đầu năm 2023, fan 'ngất ngây' với danh tính chủ mới

Xếp Shaw đá trung vệ, Ten Hag đã cự tuyệt với Harry Maguire tại Man Utd?

Màn trình diễn của Joao Felix tại Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT