Quảng cáo

Xếp Shaw đá trung vệ, Ten Hag đã cự tuyệt với Harry Maguire tại Man Utd?

Thứ năm, 29/12/2022 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng của Man Utd trước Nottingham Forest, Maguire đã không xuất phát trong đội hình chính. Điều này đã dấy lên việc trung vệ này không còn nhận được sự tin tưởng tới từ Ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest tại vòng 17 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Quỷ Đỏ sau khi World Cup 2022 kết thúc. 3 điểm giúp đoàn quân của Ten Hag tiếp tục duy trì cuộc đua top 4.

Ở trận đấu mới đây, Man Utd bất ngờ đón chào sự trở lại của trung vệ Varane dù cầu thủ này mới chơi 120 phút tại chung kết World Cup 2022 hôm 19/12 vừa qua. Với việc Lisandro Martinez vẫn chưa trở lại, nhiều người đã nghĩ về cặp trung vệ Varane-Maguire.

Xếp Shaw đá trung vệ, Ten Hag đã cự tuyệt với Harry Maguire tại Man Utd? 237125
Không phải Maguire, Luke Shaw mới là người đá cặp trung vệ với Varane trong trận đấu với Nottingham Forest

Dù vậy Ten Hag đã đưa ra quyết định bất ngờ khi quyết định để Shaw đá cặp trung vệ với Varane và để Maguire trên băng ghế dự bị. Trung vệ người Anh chỉ vào sân ở phút 77 và có 2 tình huống bị qua người, rất may cho anh khi đội nhà không phải đối mặt với tình huống nguy hiểm.

Nhiều người cho rằng Ten Hag đã không còn sự tin tưởng đối với Maguire sau màn trình diễn tại Man Utd kể từ đầu mùa giải. Dù vậy lí do chính khiến Maguire dự bị trong trận đấu với Nottingham Forest vừa qua là không đủ thể lực. Trung vệ này đã bị ốm sau trận đấu với Burnley tại Carabao Cup và mới chỉ có 1 buổi tập cùng toàn đội.

Xếp Shaw đá trung vệ, Ten Hag đã cự tuyệt với Harry Maguire tại Man Utd? 237127
Ten Hag xác nhận Maguire đã bị ốm sau trận đấu với Burnley và không đủ thể lực để đá chính ở trận đấu với Nottingham Forest

Dù vậy trong gần 20 phút sau khi được tung vào sân, Maguire vẫn không cho thấy sự yên tâm về khả năng phòng ngự của mình. Với phong độ như vậy, thật khó cho anh có thể chiếm suất đá chính khi Lisandro Martinez trở lại.

Maguire đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022 trong màu áo ĐT Anh nhưng trung vệ này lại "tìm lại chính mình" khi trở về Man Utd. Rõ ràng nếu không cải thiện phong độ, không loại trừ khả năng trung vệ 29 tuổi này sẽ bị đưa lên TTCN hè 2023.

Xếp Shaw đá trung vệ, Ten Hag đã cự tuyệt với Harry Maguire tại Man Utd? 237128
Maguire sẽ phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới nếu muốn trụ lại Man Utd

Sau chiến thắng trước Nottingham Forest, Man Utd sẽ có chuyến làm khách của Wolves tại vòng 18 vào ngày thứ 7 sắp tới. Đối thủ đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ và đây sẽ là cơ hội để Quỷ Đỏ có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Raphael Varane có hành động đáng khâm phục sau World Cup 2022

Tái mặt vì Reece James, Chelsea ra giá khủng cho 'cơn lốc' Serie A

Ten Hag gửi lời 'cảnh báo' tới Lisandro Martinez sau World Cup 2022
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT