Quảng cáo

Đã rõ nguyên nhân Pogba và Mourinho mâu thuẫn tại Man Utd

Thứ hai, 26/12/2022 14:06 PM (GMT+7)

Hơn 4 năm sau "drama" cực lớn với Mourinho tại Man Utd, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ nguyên nhân dẫn tới sự việc này.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi mùa giải 2018/2019 diễn ra, rất nhiều người đã nghĩ tới việc Man Utd sẽ trở thành ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 2 mùa giải tuyệt vời trước đó cùng Mourinho. Lời nguyền "mùa giải thứ 3" của Mourinho cũng đã được hy vọng sẽ không diễn ra tại Nhà Hát.

Dù vậy kết thúc giai đoạn lượt đi, Old Trafford đã chứng kiến 1 cảnh tượng đầy u ám khi Quỷ Đỏ có thành tích đầy tệ hại với vị trí thứ 10 và cách top 4 tới 13 điểm khi kết thúc vòng 17. Việc lục đục nội bộ của Man Utd thời điểm đó chính là nguyên nhân dẫn tới thành tích này của họ, cụ thể là giữa Pogba và Mourinho.

Đã rõ nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho tại Man Utd 235939
Những mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho là nguyên nhân chính dẫn đến thành tích tệ hại của Quỷ Đỏ trong 4 tháng đầu tiên mùa giải 2018/2019

Sau hơn 4 năm, cả 2 người đều đã rời khỏi Man Utd. Mới đây Pogba đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn lớn giữa anh và Mourinho thời điểm đó:

"Mọi chuyện bắt đầu khi tôi gặp chấn thương vào cuối tháng 8. Tôi đến Miami để tập luyện và phục hồi chấn thương. Dù vậy 1 nhà báo đã chụp tấm ảnh tôi và vợ tôi, Mourinho cho rằng chúng tôi đang đi chơi trong khi tôi đã cố gắng tập luyện để trở lại".

"Tôi bảo với ông ấy rằng đang đùa với tôi à. Tôi tập 3 buổi/ngày tại đây. Ông ấy nghĩ tôi là ai? Điều này thực sự rất lạ đối với tôi và trước đây tôi không hề có vấn đề nào với HLV của mình."

Đã rõ nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho tại Man Utd 235936
Tấm ảnh này đã khơi nguồn cho những mâu thuẫn cực lớn giữa Pogba và Mourinho tại Man Utd 4 năm về trước

Pogba cùng Mourinho đã có 2 mùa giải trước đó đầy tuyệt vời khi tiền vệ người Pháp là nhân tố chính cho 3 danh hiệu Carabao Cup, Siêu cúp nước Anh, Europa League, đặc biệt là á quân Ngoại hạng Anh. Dù vậy tất cả đều đã đổ vỡ ở mùa giải sau đó và việc phó chủ tịch Ed Woodward chọn Pogba để loại Mourinho đã để lại hậu quả cực lớn cho Man Utd sau này.

Có lẽ Pogba đang phải trả giá cho những hành động không đẹp năm xưa khi hiện đang gặp chấn thương rất nặng tại Juventus và đã phải bỏ lỡ kỳ World Cup 2022 vừa qua. Còn với Mourinho, ông đã giúp Roma tạo nên lịch sử khi có được chiếc cúp Conference League ở mùa giải năm ngoái.

Đã rõ nguyên nhân dẫn tới mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho tại Man Utd 235940
Sau khi rời Man Utd, số phận của Mourinho và Pogba là rất trái ngược tại Roma và Juventus

Sự việc giữa Pogba và Mourinho đã đã kết thúc từ khá lâu nhưng mỗi khi nhắc lại, Pogba luôn là nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất. Man Utd tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể có thêm 1 danh hiệu nào kể từ khi "người đặc biệt" ra đi và Ten Hag đang đi trên con đường phục hưng lại Quỷ Đỏ sau những năm tháng đầy bết bát.

Tin chuyển nhượng tối 25/12: Real Madrid ra phán quyết về Mbappe

CHÍNH THỨC: FIFA làm rõ cáo buộc Qatar thao túng World Cup 2022

Khoảnh khắc Pogba trở lại Juventus mùa hè vừa qua
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT