Quảng cáo

Bị bỏ quên trên ghế dự bị, Joao Felix thực hiện hành động lạ

Thứ năm, 13/10/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Joao Felix đã cảm thấy tức giận sau khi không được vào sân trước Club Brugge tại Champions League, cựu sao Benfica thậm chí còn bấm like bài viết gợi ý rằng anh nên rời Atletico Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Atletico Madrid vs Club Brugge. Nguồn: FPT Bóng đá

Atletico đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn tại Champions League mùa sau sau những kết quả đáng thất vọng. Sau khi nhận thất bại trước Club Brugge tại Jan Breydel ở lượt trận trước. Đoàn quân của Diego Simeone thậm chí không thể ghi bàn vào lưới đại diện của Bỉ dù đối thủ chỉ chơi với 10 người trên sân Cívitas Metropolitano.

bi bo quen tren ghe du bi joao felix thuc hien hanh dong la 1
Atletico Madrid hòa thất vọng trước Brugge trên sân nhà

Mặc dù chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng Atletico hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Simon Mignolet. Cựu thủ thành của Liverpool đã tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng để giúp đội bóng của anh giành vé đi tiếp sớm trước hai lượt đấu.

Atletico lúc này sẽ phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh vị trí thứ hai cùng với Porto và Bayer Leverkusen. Thêm một trận đấu thất vọng của Atletico, khi họ bị từ chối bàn thắng tới hai lần và không thể tận dụng ưu thế hơn người sau khi Kamal Sowah của Brugge bị truất quyền thi đấu.

bi bo quen tren ghe du bi joao felix thuc hien hanh dong la 2
Felix phải ngồi dự bị trận đấu thứ 4 liên tiếp

Dù vô cùng bế tắc, nhưng Diego Simeone đã để bản hợp đồng kỷ lục của họ, Joao Felix trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã trải qua trận đấu thứ tư liên tiếp không được ra sân.

Tưởng chừng Felix đã có thể được sử dụng sau khi anh được HLV yêu cầu khởi đầu trong 15 phút cuối trận. Dẫu vậy, thay vì để cầu thủ 22 tuổi thi đấu, Diego Simeone đã đưa  Axel Witsel vào sân thay cho Antoine Griezmann bất chấp việc đội bóng đang cần bàn thắng.

bi bo quen tren ghe du bi joao felix thuc hien hanh dong la 3
Felix tỏ thái độ khi không được vào sân sau khi làm nóng

Felix đã cố gắng che giấu sự thất vọng của mình với quyết định của Simeone. Nhưng anh không khỏi cảm thấy tức giận và ném chiếc áo bib của mình trước khi trở lại cabin dự bị.

Sau trận đấu, Felix đã like một tweet từ một cổ động viên Benfica có nội dung: “Đây mới là nơi bạn được tôn trọng. Về nhà thôi, Joao”. Felix đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, bởi dù ra sân 586 phút trên mọi đấu trường mùa này, anh vẫn chưa thể ghi bàn cho Atletico.

bi bo quen tren ghe du bi joao felix thuc hien hanh dong la 4
Simeone nhận trách nhiệm cho sự sa sút của Felix

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, Simeone đã nhận phần nào trách nhiệm về phong độ tệ hại của Felix. Ông nói: “Những màn trình diễn tồi tệ của cậu ấy có lỗi của tôi. Tôi đã không giúp Felix hiểu cậu ấy cần làm gì để phát huy hết tài năng của cậu ấy, đó là lỗi của tôi”.

Sau trận đấu với Brugge, Atletico sẽ phải tập trung trở lại cho La Liga, nơi họ sẽ hành quân tới San Mamés vào cuối tuần này. Bilbao rõ ràng là một đối thủ rất khó chịu và trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi hai đội đều đang nằm trong top 4. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h, ngày 16/10 theo giờ Việt Nam.

Sự 'bình tĩnh' của Pique đã giúp Barca gần C2 hơn bao giờ hết

Klopp chỉ nói đúng bốn chữ khi nhận xét về màn trình diễn của Salah

Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT